Đà Nẵng - hình mẫu về thành phố trẻ, năng động, đáng sốngNăm 2014, Đà Nẵng công bố khẩu hiệu "Fantasticity!", lan tỏa đến thế giới thông điệp thành phố tuyệt vời, nhờ việc sở hữu nhiều khía cạnh nổi bật, từ du lịch trải nghiệm, an cư đến đầu tư.
Người trẻ "đu trend" thả thức ăn xuống hồ Tây "cầu nguyện cho Mèo Béo"Hành động một vài người trẻ mua thức ăn nhanh thả xuống hồ Tây "cầu nguyện cho Mèo Béo" đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.
Vườn thú hóa trang chó thành gấu trúc để câu khách gây phẫn nộMột vườn thú ở Trung Quốc gây phẫn nộ sau khi quảng cáo chương trình "chó gấu trúc" nhằm thu hút du khách.
Bỏ túi bí kíp khám phá vẻ đẹp hoa đỗ quyên tại đỉnh Fansipan hè nàyHoa đỗ quyên đồng loạt nở rộ trên dãy Hoàng Liên Sơn, khiến Sa Pa thu hút hàng nghìn du khách đến thưởng hoa. Nhiều bí quyết được các "tín đồ" đỗ quyên chia sẻ để có được những khoảnh khắc ngắm hoa đẹp và những bức ảnh check-in ưng ý nhất.
4 trụ cột chính trong kế hoạch tăng trưởng của TechcombankVượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, Techcombank đang tiến những bước dài trong kế hoạch phát triển nhằm đạt được mục tiêu đưa CASA lên mức 55%, vốn hóa 20 tỷ USD, thu nhập từ phí chiếm 30% và ROE đạt 20% vào năm 2025.
Giải mã sức hút của nhà phố thương mại tại vùng lõi thành phố VinhVừa mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời, vừa rộng mở khả năng tăng trưởng giá trị trong tương lai, nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond Legacy (thành phố Vinh, Nghệ An) đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.
Giá tour dồn dập giảm sốc sau khi nghỉ lễ 30/4, người mua được hưởng lợiBước vào mùa du lịch cao điểm dịp hè, nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội đưa ra những sản phẩm du lịch mới nhằm phù hợp với phân khúc thị trường và xu hướng của du khách có sự thay đổi.
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.
Du lịch ĐBSCL lễ 30/4-1/5, khách du lịch giảm vì nắng nóngNắng nóng, lịch nghỉ lễ không đồng đều... khiến du khách đến với miền Tây tham quan, vui chơi lễ 30/4-1/5 không đông đúc như năm 2023. Một số điểm thưa người, vắng khách vì thời tiết khắc nghiệt.
Corolla Cross 2024 có mặt tại các đại lý: Thêm màu sắc, đậm cá tínhPhiên bản 2024 của mẫu C-SUV của Toyota đã có mặt tại các đại lý từ ngày 6/5, tạo ấn tượng với khách hàng nhờ diện mạo mới trẻ trung, cá tính.
Khách Tây đội mũ tai bèo ngắm tranh panorama Điện Biên Phủ dài 5,5mTriển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại Hà Nội thu hút du khách trong và ngoài nước tới chiêm ngưỡng.
Gợi ý góc chụp ảnh đẹp không nên bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà NộiDịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân. Chẳng cần đi xa, bạn vẫn có thể sở hữu những tấm hình chất lượng ngay tại các địa điểm dưới đây tại Hà Nội.