Khởi nghiệp cùng nhượng quyền thương hiệu: Tại sao không?Nhượng quyền thương hiệu không còn là hình thức kinh doanh quá mới mẻ tại Việt Nam nhưng thời gian gần đây đang nóng trở lại khi không còn là sân chơi của riêng những thương hiệu lớn mà còn là của trà chanh, trà sữa, cà phê...
“Sáng cửa” kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại Sa PaVị trí là nhân tố quyết định cho khả năng thành công của mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Đó là lý do vì sao có một cuộc đua tranh để sở hữu những mặt bằng “xắt ra miếng” ở thủ phủ du lịch Tây Bắc.
Nhượng quyền thương hiệu Snow Island - xu hướng kinh doanh tiềm năngNhượng quyền thương hiệu (Franchise) dần trở thành kênh đầu tư được nhiều nhà kinh doanh hướng tới, nổi bật trong xu hướng này là sự phát triển của các chuỗi thương hiệu đồ uống quốc tế.
Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?Nhượng quyền thương hiệu đã trở thành phương thức kinh doanh mới trên toàn cầu, và ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây là hình thức kinh doan an toàn và mang lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp bán nhượng quyền và cả doanh nghiệp mua nhượng quyền.
25 FIT dẫn đầu xu hướng nhượng quyền thương hiệuBắt đầu từ lĩnh vực ẩm thực nhưng 5 năm trở lại đây, ẩm thực chỉ chiếm 40% trong tổng số các thương hiệu nhượng quyền. Các ngành dịch vụ nổi lên như một xu hướng tất yếu, dẫn đầu là sức khỏe, làm đẹp và giáo dục.
Triển lãm nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ đến từ Hàn QuốcSáng nay (5/11), Triển lãm nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ - Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc - Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ và trẻ em được chính thức diễn ra tại TPHCM.
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi ngườiTrào lưu trà sữa tuy đã giảm nhiệt nhưng chưa có dấu hiệu hết “hot”. Chính vì thế kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa vẫn là mảnh đất màu mỡ 1 vốn 4 lời, mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người.
26:35Chuyên gia phân tích khó khăn khi Phở Thìn nhượng quyền thương hiệuKhách mời ChatToday cho biết cà phê có thể dễ dàng đóng gói công thức pha chế và nhân rộng trong khi phở lại là món ăn đặc biệt, khó mở rộng.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãngLà tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà bếp cao cấp, Palado Việt Nam mang tới cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh sản phẩm chính hãng với loạt ưu thế vượt trội.
Nhượng quyền thương hiệu: Nhà đầu tư dễ dãi hay chủ thương hiệu mập mờ?Chuyên gia cho rằng nhiều nhà đầu tư theo hiệu ứng fomo nên lựa chọn thương hiệu nhượng quyền sai lầm. Cùng với đó, các đơn vị bán thương hiệu nhượng quyền còn mập mờ quyền lợi với các nhà đầu tư.
Xu hướng nhượng quyền thương hiệu và mô hình kinh doanh hàng Nhật PanPanHình thức nhượng quyền cửa hàng PanPan đang là mô hình kinh doanh bền vững với nhiều hậu thuẫn mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà đầu tư.