Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Nhượng quyền thương hiệu đã trở thành phương thức kinh doanh mới trên toàn cầu, và ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây là hình thức kinh doan an toàn và mang lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp bán nhượng quyền và cả doanh nghiệp mua nhượng quyền.


Xuất phát từ nhu cầu đó, hàng năm COEX đồng hành cùng VINEXAD và Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam (AVR) để tổ chức chương trình Triển lãm Nhượng quyền Thương hiệu và Ngành Bán lẻ Quốc tế (VIETRF). Triển lãm nhằm mang đến cơ hội giao thương chuyên nghiệp đặc biệt lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ.

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Được ghi nhận là chương trình triển lãm thương mại duy nhất tại Việt Nam về Ngành Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu, VIETRF14 được sự quan tâm lớn của báo chí và công chúng. Theo báo cáo của SECC thì Vietnam Retail and Franchise Exhibition 2013 là chương trình thành công nhất của SECC trong năm 2013 , và cũng là chương trình thu hút số lượng khách tham gia đông chưa từng có tại đây ( 16 100 khách năm 2013). Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các Doanh nghiệp và Khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh giao thương quốc tế đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Sự kiện sẽ trở lại lần thứ 6, kéo dài suốt 3 ngày từ 30 tháng 10 đến 1 tháng 11 năm 2014, tại SECC, Q.7, TPHCM. Với sự tham gia của 250 gian hàng từ 170 công ty tại 9 nước trên thế giới và Việt Nam.

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Triển lãm thu hút sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nam như: Lion City, Vicki’s, New Zealand Natural Premium Ice Cream, Subway, Gloria Jean’s Coffees, Sushi World, Lotteria, Tous Les Jours, EVERON, LOCK&LOCK, Baskin Robbins, Shane English, Super Brain, Meiko và đơn vị tư vấn nhượng quyền Astreem… cùng nhiều đơn vị đến từ các quốc gia khác.

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Đặc biệt Lion City, chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam, sẽ mang chương trình biểu diễn ẩm thực ấn tượng, thú vị đến với quan khách tại triển lãm. Đây là cơ hội để thực khách trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực Singapore thuần túy.

Đối tượng đến tham quan Triển lãm VIETRF đa phần là nhà đầu tư, các cá nhân có thu nhập cao, đang tìm kiếm kênh kinh doanh thông minh, các chủ cửa hàng-từ cửa hàng nhỏ lẻ, cửa hàng quy mô lớn như trung tâm mua sắm, siêu thị; từ cửa hàng truyền thống đến cửa hàng hiện đại; cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang và cả những cửa hàng bán các sản phẩm đặc thù.

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?


Ngoài ra triển lãm còn là kênh cung cấp tổng hợp để tìm kiếm sản phẩm phân phối mới và tìm mua các thiết bị chuyên dụng trong cửa hàng.

Các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức liên tục trong thời gian triển lãm, mang lại cho khách tham quan những thông tin mới nhất trong ngành về các vấn đề liên quan đến ngành bán lẻ và nhượng quyền. Tham gia chương trình hội thảo miễn phí và nhận các quà tặng đặc biệt. Lịch hội thảo chuyên đề như sau:

Bên cạnh đó, chương trình kết nối giao thương 1:1 miễn phí là điểm nhấn nổi bật của triển lãm dành cho các cá nhân, đơn vị đang tìm kiếm đối tác kinh doanh trong lĩnh vực nhượng quyền và ngành bán lẻ.

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Đông tổ chức với triển lãm VIETRF là Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2014) cùng diễn ra trong ba ngày sự kiện. Đây là nơi trưng bầy nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Hàn Quốc, bao gồm đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí & lưu niệm, thiết bị điện tử…

Với sự tham gia của hơn 150 công ty Hàn Quốc, đặc biệt một số thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như: LOCK&LOCK, EVRON, LG Electronics, Happy Cook, ORION, Tous Les Jours, Lotteria, Lotte Mart, Ông Kim, Dalat Milk …

Nhượng quyền thương hiệu khi nào mới hạ nhiệt?

Đối tượng đến tham quan là đối tượng kinh doanh, phân phối mặt hàng xuất xứ từ Hàn Quốc. Triển lãm mang lại cơ hội kinh doanh mặt hàng Hàn Quốc cho các khách tham quan. Có thể nói đây chính là thiên đường mua sắm tổng hợp, một trải nghiệm văn hóa, ẩm thực trọn vẹn và lớn nhất tại Việt Nam dành cho các tín đồ yêu quý xứ sở Kim Chi này.

Khách đến tham quan triển lãm đăng kí trực tuyến tại website: www.vietrf.com sẽ có cơ hội nhận 1500 gối vòng cổ Everon và các đồ dùng gia đình giá trị từ Lock & Lock mỗi ngày.

Triển lãm Việt Nam Retail và Franchise 2014 cũng như Triển lãm các sản phẩm Hàn Quốc thực sự là hoạt động hiệu quả nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới, đồng thời phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành Bán lẻ Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
08 54160154 hoặc 0907435522 – 0934511953
Email: nhan.coex@gmail.com

Đang được quan tâm