Giới trẻ Nhật sáng tạo cách kết hợp tương ớt Chin-su với nhiều món ănKhông chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chin-su đã có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách.
Chin-su tiếp tục thăng hạng trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Lễ hội Phở Vân Cù 2025: Gìn giữ cội nguồn ẩm thực ViệtTừ ngày 5 đến ngày 7/4, Lễ hội Truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực ViệtĐồng hành cùng Top Chef mùa 3 trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp tài năng lan tỏa giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Tưng bừng các hoạt động trong chương trình Happy Tết 2024Tối ngày 24/1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" được khai mạc với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt NamCHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 đề án "Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
Chin-su tài trợ "Một triệu bữa cơm có thịt" cho trẻ vùng caoChương trình "Một triệu bữa cơm có thịt" vừa khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.