Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Tưng bừng các hoạt động trong chương trình Happy Tết 2024Tối ngày 24/1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" được khai mạc với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt NamCHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 đề án "Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story ăn liền và Phở Story Phở Bò Pasteur mớiSau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ, CHIN-SU tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm mới là Phở Story Phở Bò Pasteur và Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân - kết hợp với quán hủ tiếu nổi tiếng, gia truyền 4 thế hệ.
Chin-su tiếp tục thăng hạng trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng.
Chin-su tài trợ "Một triệu bữa cơm có thịt" cho trẻ vùng caoChương trình "Một triệu bữa cơm có thịt" vừa khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.