"Nhật ký thanh xuân" mùa 3 đổi diện mạo sang hình thức podcast Cộng đồng "Thanh xuân mãi cháy" đã tiếp tục khởi động "Nhật ký thanh xuân" mùa 3, đồng thời thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề "Podcast của thanh xuân".
NNRIS mang đến giải pháp dinh dưỡng chiết xuất sâm Ngọc Linh Với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu đặc chế dành cho người Việt, Nutifood và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng sâm Ngọc Linh vào nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Dấu ấn từ những con số trong "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân" Buổi dã ngoại vui tươi, năng động mang tên "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân" do Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển tổ chức có sự tham gia của đông đảo người trung và cao niên từ khắp nơi trên địa bàn TPHCM.
Tô điểm cuộc sống bằng gam màu rực rỡ từ "Cuộc hẹn với thanh xuân" Thanh xuân là đóa hoa chỉ nở rộ duy nhất một lần trong đời, nhưng đóa ấy có thể sẽ rực rỡ thêm lần nữa và nhiều lần khác trong suốt cuộc đời mỗi người bằng những hình hài khác nhau và luôn quyến rũ, đầy đam mê như thuở ban đầu.
Trước Phở Thìn, Vinamilk, Trung Nguyên... từng xảy ra tranh chấp nhãn hiệu Đã từng có nhiều câu chuyện liên quan đến tranh chấp về nhãn hiệu, thương hiệu giữa các doanh nghiệp Việt Nam.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh Sản phẩm tiêu biểu TPHCM năm 2020 Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng Từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Sắp diễn ra tọa đàm phòng tránh các bệnh cơ xương khớp Tọa đàm "Xương khỏe khớp bền - Vững vàng thanh xuân" với sự đồng hành của Värna - Sữa dành cho người trưởng thành Việt của Nutifood Thụy Điển, sẽ phát sóng trực tiếp trên fanpage của Báo Dân trí và cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy vào lúc 19h ngày 28/2.
NutiFood và giải pháp độc quyền từ Thụy Điển giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạng Muốn con phát triển một cách tốt nhất cả về chiều cao lẫn cân nặng thì mẹ cần xây dựng nền tảng vững chắc "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" cho bé để hấp thu tối ưu các dưỡng chất.
Trẻ suy dinh dưỡng sẽ được chăm sóc dinh dưỡng và uống sữa miễn phí Ngày 4/5, NutiFood phối hợp với Hội Y tế công cộng TP.HCM đã khởi động chương trình “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi” tại trường Mầm non thị trấn Củ Chi 2 - huyện Củ Chi - TP.HCM. Chương trình có sự đồng hành của 2 khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Quyền Linh và MC Đỗ Thụy.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.