Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh Sản phẩm tiêu biểu TPHCM năm 2020Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồngTừ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
NutiFood và giải pháp độc quyền từ Thụy Điển giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạngMuốn con phát triển một cách tốt nhất cả về chiều cao lẫn cân nặng thì mẹ cần xây dựng nền tảng vững chắc "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" cho bé để hấp thu tối ưu các dưỡng chất.
Trẻ suy dinh dưỡng sẽ được chăm sóc dinh dưỡng và uống sữa miễn phíNgày 4/5, NutiFood phối hợp với Hội Y tế công cộng TP.HCM đã khởi động chương trình “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi” tại trường Mầm non thị trấn Củ Chi 2 - huyện Củ Chi - TP.HCM. Chương trình có sự đồng hành của 2 khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Quyền Linh và MC Đỗ Thụy.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịGrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Thấy gì qua những chỉ số thể trạng “bật nhảy” không ngừng của trẻ em Việt Nam?Cùng với quá trình đi lên của kinh tế - xã hội, tầm vóc trẻ em Việt Nam đang "bật nhảy" mỗi ngày với những chỉ số ấn tượng.
NUTIFOOD - nhãn hàng sữa trẻ em đang dẫn đầu thị phần, chiếm 22%Ngày 10/7, tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.
Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịCông ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Có gì trong công thức dinh dưỡng giúp nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam thoát suy dinh dưỡng thấp còi?Ít ai biết công thức FDI - công thức đặt nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt vừa được nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ giới thiệu gần đây lại có lịch sử tính bằng hàng thập niên.
Bí quyết giúp Nutifood 3 năm liền là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"Vượt qua hơn 600 ứng viên, Nutifood được vinh danh "Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á" trong 3 năm liên tiếp. Đây là kết quả của sự nỗ lực từ tập thể lãnh đạo đến nhân viên, trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và gắn kết cao.