Lifebuoy tài trợ gói 11 tỷ chống Covid-19, sẻ chia với "miền Trung bị bão lũ…"Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực vì cộng đồng: Gói sản phẩm tài trợ 11 tỷ đồng gửi đến 500 bệnh viện phòng chống Covid-19…
Phát triển bền vững, hướng đi mới của doanh nghiệpVới chiến lược phát triển thương hiệu bền vững thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội, nhãn hàng Lifebuoy đã thực hiện nhiều dự án hành động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh và tăng cường sức khỏe người dân Việt Nam.
Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên taiĐã gần một tháng từ khi bão Yagi tàn phá miền Bắc, những tổn thất để lại vẫn hằn sâu trong cuộc sống người dân. Công tác khắc phục hậu quả sau bão còn nhiều thách thức, đòi hỏi sự chung tay của chính quyền, người dân, doanh nghiệp.
Unilever Việt Nam và hành trình 29 năm đồng lòng cùng người Việt xây dựng "ngôi nhà" chungNhư cái cây cần ươm mầm và tưới nước mỗi ngày, "ngôi nhà" chung Việt Nam cũng cần sự chung tay của mọi người để trở nên "xanh, sạch, khỏe mạnh và cân bằng hơn". Hành trình đó có sự đồng hành của Unilever Việt Nam qua loạt sáng kiến.
Lifebuoy đoạt loạt giải thưởng lĩnh vực marketing tại Smarties Vietnam 2019Chiến dịch “Lifebuoy – Hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động” cũng đồng thời lập được cú đúp giải Vàng “Innovation” và “Location-based services/targeting”, đều là những hạng mục quan trọng ghi đậm dấu ấn chuyển đổi số của một nhãn hàng FMCG từ lâu đã quen thuộc với người dùng.
Dạy con bảo vệ sức khỏe và sẻ chia cùng cộng đồng bằng… trò chơiSáng ngày 17/10 tại khu dân cư Royal City, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội sẽ diễn ra buổi lễ phát động chương trình Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh hưởng ứng ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2015.
Lifebuoy chuyển ngay sản phẩm miễn phí đến khu cách lyĐể góp sức chống dịch và bảo vệ sức khỏe toàn dân, Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ, tiếp ứng các khu cách ly, cơ sở y tế cùng nhiều địa điểm công cộng trên cả nước.
00:57300 phần quà trao tận tay cho 55 nhân viên, điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy.300 suất quà Tết cho cán bộ công nhân viên ngành giáo dục và y tế do Quỹ Nhân Ái tổ chức thực hiện với sự đồng hành của 3 nhãn hàng Omo, Lifebuoy và Knorr (thuộc công ty Unilever) và Sữa Nutifood cũng đã được trao tận tay cho 55 nhân viên, điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy.
Gel rửa tay khô từ thương hiệu Lifebuoy chính thức đến tay người ViệtNhằm bảo vệ mọi người khỏi vi khuẩn, virus gây bệnh, đặc biệt ở những thời điểm không thể rửa tay với nước sạch và xà phòng, Lifebuoy - đã chính thức ra mắt gel rửa tay khô tại Việt Nam.
Nhảy cover Ghen Cô Vy góp quỹ xây 100 trạm rửa tay Lifebuoy miễn phíBạn sẽ góp ngay 25.000 đồng vào quỹ “Xây dựng 100 trạm rửa tay Lifebuoy - Vì một Việt Nam khỏe mạnh” chỉ với một clip cover vũ điệu rửa tay với bài hát Ghen Cô Vy phiên bản 2.0.
Trái tim xanh giữa lòng Hà Nội: Hành trình trồng cây chung tay bảo vệ môi trườngKhi mà cả Hà Nội và TPHCM đang phải đối mặt tới tình trạng ô nhiễm không khí, chính là thời điểm chúng ta cùng kêu gọi giảm thiểu phát thải, trông cây tăng mảng xanh, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em vui chơi trải nghiệm.
Giữ đôi bàn tay sạch vì thế hệ tương laiCác nhà khoa học ước tính rằng, nếu ai cũng rửa tay thường xuyên với xà phòng, khoảng 1 triệu người sẽ được cứu sống mỗi năm. Rửa tay với xà phòng thường xuyên giúp giảm tới 35-47% nguy cơ nhiễm các bệnh tay chân miệng, tiêu chảy, thương hàn…