Thành quả của một chương trình dành cho thiếu nhiChương trình “Cùng là dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” do nhãn hàng Fristi thuộc công ty sữa FrieslandCampina tổ chức đã khép lại với những kết quả rất đáng tự hào và nhiều điều ý nghĩa.
Fristi hợp tác cùng VTV Digital thực hiện chương trình Thiếu nhi phát sóng mỗi ngàyThương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi và VTV Digital vừa công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Hành trình “Cùng là dũng sĩ Fristi - Cùng chia sẻ quyền năng”Được tổ chức đều đặn và cùng lúc ở 6 thành phố lớn trên cả nước, sau năm tuần diễn ra, chương trình cùng đội thu nhận quà tặng Fristi đã tổ chức phát động và nhận quà quyên góp tại 785 trường tiểu học tại TPHCM, HN, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang và Cần Thơ.
Chính thức khởi động giai đoạn trao tặngNgày 20/11, chương trình “Cùng là dũng sĩ Fristi - Cùng chia sẻ quyền năng” đã chính thức khởi động giai đoạn phát tặng của mình. Sau hơn một tháng chương trình đã ghi nhận được những kết quả rất đáng khích lệ:
Cùng là Dũng Sĩ Fristi - Cùng chia sẻ quyền năngChương trình sẽ là cầu nối mang “quyền năng” biết chia sẻ tự bên trong các bé đi thật xa. Chưa hết, với những phần quà quyên góp dù nhỏ nhất, các bé cũng sẽ được “Huy Chương Dũng Sĩ” - biến giấc mơ dũng sĩ của bé thành sự thật.
Giữ đúng cam kết với người tiêu dùngBiến động bất lợi về tỷ giá, giá nguyên vật liệu, giá đường, xăng dầu… trong thời gian qua đã khiến các nhà sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm và đặc biệt là các hãng sữa đều đồng loạt tăng giá sản phẩm.
Niềm tin vào một qui trình chuẩn quốc tếFrieslandCampina hiện là công ty duy nhất tại Việt Nam sở hữu đầy đủ bộ 4 chứng chỉ quốc tế cho hệ thống quản lý đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường và an toàn lao động xác nhận bởi BVC (Bureau Veritas Vietnam - BVQI).
Thế nào là sữa đạt chất lượng cao?Sau khi vắt, sữa bò tươi được kiểm tra tỷ trọng, thử nghiệm cồn tại trạm thu mua. Sau đó, sữa sẽ được chuyển đến Trung tâm làm lạnh để kiểm tra các chỉ tiêu tỷ lệ vật chất khô, tỷ lệ chất béo và độ nhiễm vi sinh và được chuyển đến nhà máy sản xuất.
FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục chia sẻ trách nhiệm xã hộiTiếp nối truyền thống chia sẻ trách nhiệm xã hội cùng cộng đồng trong suốt 17 năm qua. Ngày 13/7, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng Bò” do TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam sáng lập.
Khởi động chương trình Quản trị viên tập sự 2018Từ nay đến hết 31/1/2018, C ông ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2018”.
FrieslandCampina Việt Nam trao tặng 60 con bò cho Hội Chữ Thập Đỏ Việt NamTiếp tục với phương châm tạo lập giá trị chung cho cộng đồng mà FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) đã thực hiện trong suốt 18 năm qua, công ty đã trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng Bò” – Dự án giúp người dân thoát nghèo do Trung Ương hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam sáng lập.