URC Việt Nam tiếp tục sứ mệnh xây dựng cộng đồng bền vững Tiếp tục thực hiện cam kết hỗ trợ người dân khu vực trồng trà tại tỉnh Lâm Đồng cải thiện chất lượng cuộc sống, nhãn hàng trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã trao tặng hệ thống lọc nước hiện đại cho người dân tại xã Lộc Nam, tỉnh Lâm Đồng.
URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà Với định hướng phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) đã trao tặng máy lọc nước học đường cho Trường mầm non B'lá, xã B'lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Bật nắp C2 - tưng bừng iphone 6 Trong hè này, trà xanh C2 đã trở thành thức uống giải khát không thể thiếu của mỗi bạn trẻ. Ngoài ra, giới trẻ còn tưng bừng tận hưởng hè sảng khoái với những chiếc iPhone 6 sành điệu từ C2.
Đồi trà trái tim thu hút bạn trẻ Sài gòn Mỗi dịp Tết đến, Lễ hội Tết Việt luôn thu hút sự quan tâm của người dân Sài thành. Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch nhưng không khí ở đây không kém phần sôi động.
Tân Hiệp Phát đứng ở đâu trên thị trường nước giải khát? Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp nội địa hiếm hoi đủ lớn để cạnh tranh trực tiếp với 3 đối thủ ngoại là Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola, URC Việt Nam.
"Nóng" nơi tâm dịch: Khi tiền tuyến gọi, hậu phương trả lời Dịch Covid-19 một lần nữa bùng phát đặt ra không ít thách thức cho cộng đồng. Trong "cuộc chiến" này, sự đồng lòng của lực lượng "tiền tuyến" và "hậu phương" là động lực để cả nước luôn vững tin vượt qua đại dịch.
Chì vượt ngưỡng, thu hồi 3 lô nước C2, Rồng đỏ Ngày 20/5, Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định tạm đình chỉ 3 lô hàng nước giải khát liên quan đến nhãn C2, Rồng đỏ của URC bởi mẫu xét nghiệm các sản phẩm này có hàm lượng chì không như công bố.
Nguy cơ mua nhầm bánh kẹo, nước giải khát giả, nhái trong mùa Tết Người tiêu dùng đang chuẩn bị bước vào mùa mua sắm lớn nhất năm, mùa Tết. Đây cũng là thời điểm hàng giả, hàng nhái vào “vụ”. Trong số này, mặt hàng vốn được tiêu dùng rất nhiều là nước giải khát, bánh kẹo có nguy cơ làm giả khá phổ biến.
Thu giữ hàng trăm mỹ phẩm hàng hiệu rởm Kiểm tra đồng loạt tại hai cửa hàng mỹ phẩm trên phố Phạm Ngọc Thạch và Hàng Điếu (Hà Nội), Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện và thu giữ trên 150 sản phẩm mỹ phẩm như nước hoa, kem dưỡng da, phấn… giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Đăng ký thương hiệu - giá trị hữu hình đặc biệt lớn của doanh nghiệp Đây là một công việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Thương nghiệp là một trong những tài sản vô hình nhưng đem lại một giá trị hữu hình đặc biệt lớn trong hoạt động kinh doanh thương mại của doanh nghiệp.
Nhiều mẫu đồ uống xét nghiệm không chứa DEHP Song song với việc giám sát các thực phẩm nhập khẩu (đặc biệt từ Đài Loan), đồ thực phẩm trong nước cũng được nhắm đến để kiểm tra tìm phụ gia độc hại DEHP.
Vụ "chai nước nhãn C2 có 5 con ruồi": Công ty gặp gỡ và giải thích cho người tiêu dùng Liên quan đến thông tin phản ánh về việc một khách hàng tại Thanh Hóa có sử dụng nước giải khát C2 có chứa 5 con ruồi bên trong, đại diện công ty TNHH URC Hà Nội đã có buổi làm việc với khách hàng về phản ánh nêu trên.