Champion League trở lại trên TV360 cùng gói cước mới hấp dẫnTV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024-2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ C1 với gói cước Champion League mới hấp dẫn với chi phí tối ưu.
URC Việt Nam tiếp tục sứ mệnh xây dựng cộng đồng bền vữngTiếp tục thực hiện cam kết hỗ trợ người dân khu vực trồng trà tại tỉnh Lâm Đồng cải thiện chất lượng cuộc sống, nhãn hàng trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã trao tặng hệ thống lọc nước hiện đại cho người dân tại xã Lộc Nam, tỉnh Lâm Đồng.
URC nuôi dưỡng ước mơ nước sạch và đến trường của trẻ em Bảo LâmLâm Đồng là vựa nguyên liệu trà lớn nhất của cả nước, nhưng phía sau những đồi chè xanh là cuộc sống còn nhiều khó khăn của người dân địa phương, nơi được URC chung tay thắp lên hi vọng nước sạch và niềm vui đến trường cho trẻ em.
Bật nắp C2 - tưng bừng iphone 6Trong hè này, trà xanh C2 đã trở thành thức uống giải khát không thể thiếu của mỗi bạn trẻ. Ngoài ra, giới trẻ còn tưng bừng tận hưởng hè sảng khoái với những chiếc iPhone 6 sành điệu từ C2.
Đồi trà trái tim thu hút bạn trẻ Sài gònMỗi dịp Tết đến, Lễ hội Tết Việt luôn thu hút sự quan tâm của người dân Sài thành. Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch nhưng không khí ở đây không kém phần sôi động.
"Nóng" nơi tâm dịch: Khi tiền tuyến gọi, hậu phương trả lờiDịch Covid-19 một lần nữa bùng phát đặt ra không ít thách thức cho cộng đồng. Trong "cuộc chiến" này, sự đồng lòng của lực lượng "tiền tuyến" và "hậu phương" là động lực để cả nước luôn vững tin vượt qua đại dịch.
URC Việt Nam ra mắt MV kể hành trình mang ước mơ tới trường của trẻ em Bảo LâmMV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi" là câu chuyện về hành trình "Cho em mang ước mơ tới trường", như chính hiện thực của các em nhỏ vùng trồng trà Bảo Lâm được nhãn hàng Trà Xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam truyền tải.
Chì vượt ngưỡng, thu hồi 3 lô nước C2, Rồng đỏNgày 20/5, Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định tạm đình chỉ 3 lô hàng nước giải khát liên quan đến nhãn C2, Rồng đỏ của URC bởi mẫu xét nghiệm các sản phẩm này có hàm lượng chì không như công bố.
Nguy cơ mua nhầm bánh kẹo, nước giải khát giả, nhái trong mùa TếtNgười tiêu dùng đang chuẩn bị bước vào mùa mua sắm lớn nhất năm, mùa Tết. Đây cũng là thời điểm hàng giả, hàng nhái vào “vụ”. Trong số này, mặt hàng vốn được tiêu dùng rất nhiều là nước giải khát, bánh kẹo có nguy cơ làm giả khá phổ biến.
Đăng ký thương hiệu - giá trị hữu hình đặc biệt lớn của doanh nghiệpĐây là một công việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Thương nghiệp là một trong những tài sản vô hình nhưng đem lại một giá trị hữu hình đặc biệt lớn trong hoạt động kinh doanh thương mại của doanh nghiệp.
Thu giữ hàng trăm mỹ phẩm hàng hiệu rởmKiểm tra đồng loạt tại hai cửa hàng mỹ phẩm trên phố Phạm Ngọc Thạch và Hàng Điếu (Hà Nội), Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện và thu giữ trên 150 sản phẩm mỹ phẩm như nước hoa, kem dưỡng da, phấn… giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Nhiều mẫu đồ uống xét nghiệm không chứa DEHPSong song với việc giám sát các thực phẩm nhập khẩu (đặc biệt từ Đài Loan), đồ thực phẩm trong nước cũng được nhắm đến để kiểm tra tìm phụ gia độc hại DEHP.