“Gỡ khó” dòng vốn cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanhNgành hàng tiêu dùng nhanh đạt doanh số 140 tỉ USD vào năm 2016 và theo dự báo của Bộ Công thương sẽ lên đến 173 tỷ USD vào năm 2020. Nhằm tạo động lực cho các DN ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngân hàng Techcombank đang kịp thời triển khai những giải pháp tài chính toàn diện dành cho các nhà phân phối.
"Ông lớn" ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam mở rộng thị phần bằng sữa hạtHướng tới việc cung cấp thị trường loại sữa hạt bổ sung năng lượng cho hoạt động hàng ngày của trẻ, Masan Consumer ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt B'fast vị cacao.
Lợi nhuận ngành hàng tiêu dùng Masan đạt 1.515 tỷ đồng trong nửa nămMasan Consumer được kỳ vọng sẽ đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.
Chủ tịch Masan Consumer: “Các công ty Việt Nam sẽ dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng ở Việt Nam”Masan Consumer đã khởi đầu năm 2018 thuận lợi với doanh thuần ghi nhận được trong quý 1/2018 là 3.586 tỷ đồng, tăng 78,3% so với 2.011 tỷ đồng trong quý 1/2017.
LienVietPostBank - Cùng cá nhân, hộ kinh doanh tiêu dùng vượt dịchNgành hàng tiêu dùng là một trong những ngành hàng thiết yếu và có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai.
Thương hiệu kẹo "Aioi!" gắn bó người tiêu dùng được chuyển nhượng cho PVN groupCông ty CP Đầu tư và Phát triển Sâm Ngọc Linh Việt Nam (PVN group) chính thức xâm nhập vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Người tiêu dùng Việt đang "chuộng" những thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào?Với người tiêu dùng Việt, cái tên nào sẽ là cái tên chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh?
Tingco vào top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023"Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam vừa nhận giải top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023" ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm đồ uống, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn.
“Chống dịch như chống giặc” - Ứng phó của URC Việt Nam giúp nhân viên tự hàoTheo số liệu, doanh số chung của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng trưởng chậm, ở mức 5.2%, trong đó đồ uống là ngành hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong mùa dịch.
Diana Unicharm và chế độ làm việc hàng đầu dành cho nhân viênTrong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", Diana Unicharm là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh băng vệ sinh, tã trẻ em được vinh danh, đứng thứ 9 trong ngành hàng tiêu dùng và thứ 23 trong Top 100 khối doanh nghiệp lớn.
DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHubDGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.