Nghệ thuật phục vụ Omotenashi tại dự án khoáng nóng Shizen HomeShizen Home kiến tạo mang đậm phong cách Nhật Bản với khoáng nóng trị liệu, cung cách phục vụ tận tình, chú ý trải nghiệm của cư dân.
Những yếu tố tạo nên vị thế hàng đầu của Mazda CX-5 trong phân khúc C-SUVKhông chỉ ghi dấu ấn về doanh số, Mazda CX-5 chinh phục người dùng bằng trải nghiệm lái giàu cảm xúc và chất lượng hoàn thiện vượt trội trong phân khúc.
"Tự chủ để phục vụ tốt hơn, không phải để bệnh viện thu nhiều hơn"Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV đặt mục tiêu đến năm 2030, chỉ số phát triển con người (HDI) đạt 0,78; tuổi thọ trung bình 75,5 tuổi; thời gian sống khỏe mạnh tối thiểu 68 năm.
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.
Trách nhiệm kiểm định công trình từ vụ trụ cầu Sông Lô trơ lõi thépDẫn chứng vụ trụ cầu Sông Lô xuống cấp trầm trọng, đại biểu Quốc hội nhấn mạnh đây là vấn đề rất đáng quan ngại. Ông đặt nhiều câu hỏi về chất lượng, trách nhiệm kiểm định, nghiệm thu công trình.
Asahi Japan và hành trình khởi đầu vững chắc để vươn xaMột hành trình vươn xa luôn cần bắt đầu từ những bước đi vững và bằng “nước cờ” riêng cho từng giai đoạn. Theo đó, Asahi Japan đã khởi đầu hành trình bằng những cú bắt tay với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.
Vị bia êm đằm thượng hạng bắt nguồn từ tinh thần OmotenashiTinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ tận tâm chuẩn Nhật là nguồn cảm hứng chủ đạo cho mỗi ly bia Sapporo Premium thượng hạng.
TPHCM mang phim "Địa đạo" và "Mưa đỏ" tới đặc khu Côn ĐảoHai bộ phim “Mưa đỏ” và “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” sẽ được TPHCM chiếu miễn phí tại đặc khu Côn Đảo để phục vụ cán bộ, chiến sĩ và người dân.
Lâm Vissay thích thú trải nghiệm dịch vụ chuẩn Omotenashi tại Sapporo Premium BarYêu thích tinh thần Omotenashi của người Nhật từ lâu, Lâm Vissay rất hào hứng khi được trải nghiệm dịch vụ chuẩn tinh thần Nhật Bản này ngay giữa lòng Sài Gòn, tại Sapporo Premium Bar.
Omotenashi – Bí mật tinh thần dịch vụ kiểu NhậtPhương châm “Khách hàng là số một” hiện được phổ biến ở nhiều quốc gia như là một trong những lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Nhưng ở Nhật, khách hàng đã không còn là số một khi họ được đưa lên một tầm mới trên cả số một.
Khu cảnh quan bờ Đông sông Hàn nâng tầm không gian sống tại Capital SquareVới tổng vốn đầu tư hơn 425 tỷ đồng, khu cảnh quan bờ Đông sông Hàn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, góp phần làm phong phú diện mạo đô thị Đà Nẵng.
Asahi Japan kiến tạo dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo chuẩn NhậtMới xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã tạo nhiều dấu trong mô hình quản lý vận hành bất động sản chuẩn Nhật.