Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood - mang giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia đến từng khách hàngMô hình Ngôi nhà Dinh dưỡng của Nutifood tại Triển lãm sữa Vietnam Dairy 2022 đang thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày bởi mang đến "combo" nhiều tiện ích, từ thăm khám và tư vấn sức khỏe đến cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện từ chuyên gia.
Hồ sơ công ty đề xuất tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng cho TPHCMDoanh nghiệp đề xuất tài trợ xây dựng cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng tại TPHCM được thành lập năm 2000. Chủ tịch HĐQT công ty này là đồng sáng lập chuỗi cà phê cùng bầu Đức, bầu Thắng.
TPHCM tiếp nhận tài trợ cầu đi bộ qua sông Sài Gòn trị giá 1.000 tỷ đồngUBND TPHCM đã ký kết biên bản thỏa thuận với nhà tài trợ cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Nhà tài trợ sẽ chịu toàn bộ chi phí xây dựng dự án với tổng kinh phí ước tính 1.000 tỷ đồng.
Värna Complete - sản phẩm dành cho người lớn tuổi Việt từ Thụy ĐiểnLuôn đi đầu với những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu nghiên cứu dành riêng cho người Việt, Nutifood và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã cho ra đời thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Complete ứng dụng công thức độc quyền FRP.
NNRIS mang đến giải pháp dinh dưỡng chiết xuất sâm Ngọc LinhVới mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu đặc chế dành cho người Việt, Nutifood và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng sâm Ngọc Linh vào nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Sự kiện "Thanh Xuân Hoàng Kim" thu hút đông đảo người trưởng thành ViệtDiễn ra tại Công viên Lam Sơn (quận 1, TPHCM), "Đại lộ Thanh Xuân Hoàng Kim" thu hút gần 2.000 người thuộc độ tuổi trung, cao niên tham gia. Sự kiện do Värna - Nutifood Thụy Điển thực hiện trong 2 ngày 27/5 và 28/5.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood hai năm liên tiếp được vinh danh 4 giải thưởng lớn của châu ÁNutifood vừa đón nhận 4 giải thưởng, gồm "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á", "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á" và giải "Doanh nhân xuất sắc châu Á" dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Nhà thiết kế Công Trí trải lòng về "Thanh xuân hoàng kim"Với Nguyễn Công Trí, thanh xuân không đơn thuần là từ chỉ thời gian mà còn là cảm xúc và dấu ấn của mỗi cá nhân. Ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tự do làm điều mình yêu thích thì đó chính là thanh xuân hoàng kim.
NutiFood trao tặng trường cho Bình Dương nhân dịp khai giảngNgày 5/9, hòa cùng niềm vui khai giảng năm học mới của học sinh cả nước thì các em học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm còn thêm niềm háo hức khi bắt đầu từ năm học 2019-2020, các em sẽ được học tại cơ sở mới vô cùng khang trang, sạch sẽ. Đây là công trình do công ty NutiFood tài trợ xây dựng với kinh phí gần 10 tỷ đồng.
NutiFood lập “hat-trick” với 3 giải thưởng xuất sắc châu ÁTại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards, NutiFood là công ty sữa lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng danh giá.