Nestlé cam kết tiếp tục hỗ trợ ngành cà phê Việt NamTổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam Pierre Schaufelberger cho biết: Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục cam kết đầu tư một số dự án phát triển cây cà phê bền vững tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ cung cấp thông tin và kiểm tra chất lượng sản phẩm cà phê Việt Nam.
Phân bón hữu cơ Greenma được quan tâm tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025Lần đầu tiên tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, sự kiện hàng đầu của ngành cà phê Việt Nam (9-13/3), phân bón hữu cơ Greenma đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo bà con nông dân, đối tác và khách hàng.
Một dự án kết nối triệu tình yêu dành cho cà phêTừ năm 2011, dự án NESCAFÉ Plan đã mang đến hàng loạt những nỗ lực đóng góp cho ngành cà phê Việt Nam.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầuTối 24/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà phê đạo" kể về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam nhằm định hình và đưa văn hóa cà phê của quốc gia chinh phục toàn cầu.
Quá áp lực khi đi làm thêm, nhiều sinh viên trả giá đắtÁp lực tài chính khiến không ít sinh viên phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, đây là mối nguy đến sức khỏe và chất lượng học tập nếu không lựa chọn, sắp xếp khoa học.
Quán cà phê phong cách ngõ nhỏ Hà Nội ở TPHCM, hút trăm lượt khách mỗi ngàyQuán cà phê nằm trong con hẻm chỉ rộng chưa tới 2m, nhưng mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách. Nơi đây được nhiều bạn trẻ ví như một “góc Hà Nội” giữa lòng TPHCM.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đôSự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo chuẩn quốc tế.
Thương hiệu Kim Hằng ra mắt bộ sưu tập phin cà phê 34 tỉnh thànhThương hiệu Kim Hằng vừa ra mắt bộ sưu tập phin cà phê mang tên “Đất Việt Trong Tôi”, lấy cảm hứng từ các địa danh 34 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam.
5 quán cà phê, nhà hàng trang trí Trung thu đẹp hút khách tại Hà NộiHà Nội mùa Trung thu trở nên sống động với những quán cà phê lung linh ánh đèn, trang trí đèn lồng, lúa vàng và tiểu cảnh độc đáo, mang đến không gian check-in và thư giãn lý tưởng.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Kỷ lục gia thế giới hướng dẫn đồng bào Xơ Đăng trồng cà phê đặc sảnĐồng bào Xơ Đăng ở xã Tu Mơ Rông, tỉnh Quảng Ngãi, đã được kỷ lục gia thế giới Phạm S trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật canh tác cà phê đặc sản.
30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.