Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Chương trình khuyến mại của NescafeMời bạn tham gia Chương trình khuyến mại “Tặng ly sứ cao cấp” trên toàn quốc của NESCAFE.
Bính Thân đón lộc, chuyện cổ tích đầu xuânCâu chuyện về nhiều gia đình may mắn sở hữu những món lộc lớn trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng / giải trong những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016 khiến chúng ta tin rằng, chuyện cổ tích là có thật giữa đời thường.
Cùng NesCafe làm nên bản đồ cà phê lớn nhất Việt NamTrong Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột 2008 diễn ra từ 10 - 14/12/08, khách tham quan hết sức thích thú khi tới gian hàng của NesCafe để nhìn ngắm và tự tay góp phần tạo nên tấm bản đồ Việt Nam làm từ cà phê, một điểm nhấn đẹp và ý nghĩa của Lễ hội.
"Người đàn ông gợi tình nhất thế giới" quảng cáo NescafeTài tử George Clooney - ngôi sao của bộ phim "13 tên cướp thế kỷ" đang quay quảng cáo cho Nescafe tại Ý cùng với chồng cũ của Madonna, Guy Ritchie.
Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp dự lễ hội cà phêĐương kim hoa hậu Việt Nam chọn cho mình trang phục đỏ rực khi tham dự lễ hội cà phê diễn ra tại công viên Thống Nhất, Hà Nội ngày 3/4 vừa qua.
CEO Vinacafe thú nhận làm cà phê trộn đậu nành vì... sức ép thị trường“Tôi thú thật cách đây 3-4 năm, chính xác là năm 2012, đứng trước sức ép của thị trường, sức ép của gu thưởng thức cà phê mới, chúng tôi đã làm ra hai sản phẩm Wake -up và Phinn có trộn đậu nành vào trong cà phê", CEO Vinacafe thừa nhận.
G7: Một thắng lợi của thương hiệu ViệtKhi Công ty cà phê Trung Nguyên quyết định dấn bước vào lĩnh vực cà phê hòa tan, không ít người bày tỏ sự lo ngại không sớm thì muộn mặt hàng G7 của Trung Nguyên sẽ nhanh chóng bị đè bẹp bởi các “đại gia” đã sớm ổn định thị phần tại Việt Nam. Thực tế của hơn một năm qua lại hoàn toàn khác!
Chùm ảnh: Những kiểu quảng cáo lạ nhất trần đờiCác chuyên gia quảng cáo luôn luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhằm thu hút khách hàng. Dưới đây là những quảng cáo độc đáo, táo bạo và cực kì ấn tượng này.
Món quà ý nghĩa đến y, bác sĩ tại các bệnh viện Hà NộiVới lòng cảm kích và biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các y bác sĩ, Nestlé Việt Nam hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các y, bác sĩ thêm vững vàng, bền bỉ.
Lễ độc thân săn deal tại Co.opmart và Co.opXtraThời gian gần đây, theo đánh giá của thị trường, Saigon Co.op đã bắt “trend” rất nhanh, và liên tục tung ra những chương trình đa dạng cho hệ thống của mình nhằm thu hút những nhóm đối tượng khác nhau.
24 quảng cáo sáng tạo nhấtLaptop siêu nhẹ tung bay trong gió, sơn khô siêu tốc, phần đất của người không hút thuốc trong nghĩa địa trống trơn ... là những quảng cáo được độc giả bầu chọn là sáng tạo nhất.