1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Quay trở lại sau 3 năm đại dịch, N KID Group mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trải nghiệm khách hàng, bổ sung sản phẩm, dịch vụ mới lạ phục vụ cho đa dạng nhóm tuổi các bé và cả mẹ bầu.

Vốn thuộc ngành dịch vụ vui chơi giải trí cho trẻ em, tiNiWorld là đơn vị phải đóng cửa đầu tiên, mở cửa sau cùng trong giai đoạn Covid-19.

Ông Thomas Joseph Vũ Ngô - đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group chia sẻ: "Có những khoảng thời gian chúng tôi đóng cửa nhiều tháng với doanh thu chạm đáy bằng 0, nhưng vẫn còn rất nhiều chi phí phải trang trải dẫn đến tổn thất nặng nề về tài chính kéo dài. Năm 2023 đánh dấu sự khởi đầu cột mốc tiếp theo của N KID Group. Mục tiêu của chúng tôi là luôn nâng tầm trải nghiệm và không ngừng mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, mới mẻ nhất dành cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi bổ sung vào hệ sinh thái các thương hiệu mới được khai trương: tiNiPark, tiNiStore và Carter's phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm cho tất cả nhóm tuổi khác nhau".

Ngày 22/4, tại tầng 3 Thiso Mall Sala, hệ sinh thái tiNi gồm sân chơi vận động giáo dục - giải trí tiNiPark, cửa hàng tiNiStore, cửa hàng thời trang trẻ em Carter's - thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu tại Mỹ đồng thời xuất hiện, thu hút sự quan tâm của khách tham quan, mua sắm và các gia đình có con nhỏ đến 12 tuổi. 

Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19 - 1
Khách hàng từ 8-12 tuổi thích thú với trò chơi leo "Rubik khổng lồ" (Ảnh: N KID Group).
Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19 - 2
Thông qua giải trí, các bạn nhỏ đến với tiNiPark, tiNiWorld còn học được kỹ năng vận động, khả năng tư duy logic cùng nhiều kỹ năng mềm khác (Ảnh: N KID Group).

Sân chơi vận động tiNiPark được chia thành nhiều khu vực phù hợp với độ tuổi từng nhóm đối tượng như khu vực tích hợp Toyzone, nhà banh, bạt nhún tự do, khu vui chơi liên hoàn dành cho các bé 3-8 tuổi, khu trò chơi mạo hiểm như leo khối Rubik khổng lồ cao 9m, leo núi tốc độ, đường trượt dốc cao… dành cho các bé 8-12 tuổi.

Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19 - 3
Những trò chơi mang tính thử thách cao được thiết kế dành riêng cho các bạn nhỏ trong độ tuổi 8-12, vừa giúp các bé phát triển vận động lại vừa rèn luyện tính cách tốt cho trẻ (Ảnh: N KID Group).

Trong lần trở lại này, N KID còn mang đến cửa hàng thời trang dành cho trẻ em Carter's. Đây là cửa hàng Flagship đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam của thương hiệu Mỹ 150 năm tuổi với các sản phẩm quần áo, phụ kiện chất liệu an toàn, thiết kế hiện đại, tinh tế dành cho các bé 0-5 tuổi.

Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19 - 4
Cửa hàng Carter's với mô hình "store in store" không chỉ mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm thời trang trẻ em Carter's chất lượng mà còn cả những vật dụng, đồ dùng, thực phẩm bổ sung cần thiết (Ảnh: N KID Group).

Bên cạnh đó, mô hình "store in store" tiNiBaby nằm trong cửa hàng Carter's cũng là một nỗ lực của N KID nhằm mang đến nhiều sản phẩm có thương hiệu và chất lượng tốt cho mẹ bầu và mẹ có bé sơ sinh như: đồ dùng cho mẹ, bé và đồ chơi cho bé sơ sinh.

Từ việc mở rộng mô hình cửa hàng thời trang Carter's, N KID từng bước hiện thực hóa chiến lược mở rộng phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh, đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt.

Không thể thiếu tiNiStore với nhiều đồ chơi, đồ dùng, đa dạng mẫu mã, chủng loại, phong phú thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Marvel, Disney Princess, Disney Baby, Bright Starts, Hape, HotWheels, Barbie, Fisher Price…

Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19 - 5
Hàng loạt món đồ chơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho bố mẹ và lưu lại nhiều ký ức đẹp của con (Ảnh: N KID Group).

"Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong mọi hành động, chúng tôi sẽ triển khai làm mới cơ sở vật chất các địa điểm hiện có, bổ sung thêm sản phẩm, dịch vụ vui chơi mới lạ, phục vụ cho tất cả các bé thuộc đa dạng nhóm tuổi. Cùng đó là việc tập trung ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động vui chơi và mua sắm nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng như chương trình vui chơi mua sắm không tiền mặt, nhận diện Face ID để vào cổng, ứng dụng tiNi cùng các lợi ích cho khách hàng thành viên, vòng tay NFC cho bé…. nhằm đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại và thói quen mua sắm cho nhóm khách hàng yêu thích công nghệ cao thuộc thế hệ Millennials và Gen Z", bà Nguyễn Lê Chi Mai, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc, chia sẻ về kế hoạch sắp tới của N KID Group.

Theo đại diện công ty, đối với tiNiWorld nói riêng và N KID nói chung, nhiều hơn cả ý nghĩa cột mốc đánh dấu sự trở lại sau đại dịch, sự kiện lần này còn là lời cam kết cho chiến lược phát triển tương lai. tiNiWorld cùng hệ sinh thái tiNi khẳng định theo đuổi sứ mệnh và gia tăng thêm mức độ hài lòng khách hàng để chiếm trọn niềm yêu thích của các khách hàng nhỏ và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.