Hàng trăm học sinh nhận học bổng "Nối trọn yêu thương - Nâng bước đến trường"Không khí hội trường nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam trở nên đặc biệt hơn khi là địa điểm công ty Tân Hiệp Phát tổ chức trao 200 suất học bổng vượt khó cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Tân Hiệp Phát trao 150 phần học bổng cho các em học sinh khó khăn tại Hà Nam150 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng tiếp tục được Công ty Tân Hiệp Phát trao tặng cho 150 học sinh khó khăn tại Hà Nam trong chương trình "Nối trọn yêu thương - Nâng bước tới trường".
Tân Hiệp Phát tặng 1,2 tỷ đồng cho 600 học sinh khó khăn tại 4 tỉnh thànhTân Hiệp Phát vừa phối hợp với chương trình Nối trọn yêu thương - Truyền hình Nhân đạo và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang tặng 150 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hậu Giang, tổng trị giá 300 triệu đồng.
Nguyên Xuân đem "Tiệm tóc thanh xuân" đến phố đi bộ Nguyễn HuệTrong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của "Tiệm tóc thanh xuân".
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
DrKam - giải pháp chăm sóc răng miệng đột phá từ nghiên cứu y khoaVới thành phần đột phá, DrKam đánh dấu bước tiến trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, mở ra hướng đi mới trong việc ứng dụng tinh hoa đông y và tây y hiện đại.
SCTV - Đổi mới công nghệ, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ viễn thôngCuộc sống bận rộn, các gia đình hiện đại tìm kiếm giải pháp tiện ích, tiết kiệm thời gian, chi phí. Theo đó, SCTV phát triển các dịch vụ kết hợp internet tốc độ cao và truyền hình sắc nét, mang đến trải nghiệm giải trí và kết nối vượt trội.
Cocolux khai trương cơ sở 102 Bà Triệu: Dấu ấn mới trên hành trình 10 nămCocolux - một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Hà Nội đã khai trương cơ sở thứ 16 tại số 102 Bà Triệu, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.
3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The ContinentalThe Continental sở hữu 3 tầng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn, đáp ứng phong cách sống năng động, hiện đại trong thành phố thương mại quốc tế Global Gate, phía Đông Bắc Thủ đô.
Hành trình tiếp nối yêu thương - One One đồng hành cùng bà con vùng bão lũTiếp nối chiến dịch trao tặng "1.000 tấn gạo yêu thương" gửi tới miền Nam trong Covid-19, bánh gạo One One tiếp tục cuộc hành trình trao tặng 300 tấn gạo tới các tỉnh miền núi phía Bắc, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi.
Vườn Sâm - Kết nối tình thân bằng món quà sức khỏe ý nghĩaThương hiệu Vườn Sâm trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Tân Khải Hoàn đã không ngừng nỗ lực trở thành biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng sức khỏe tại Việt Nam.
The Continental: Tâm điểm giao thương, biểu tượng của phong cách sống thời thượngNằm ở trung tâm "thành phố quốc tế sầm uất", nơi được xem là trái tim của khu vực Đông Bắc Hà Nội, bộ đôi tòa tháp The Continental thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa được ví như biểu tượng cho phong cách sống thời thượng.