Sản phẩm từ bao bì nhựa tái sinh và hướng phát triển của PepsiBao bì Pepsi mới được làm 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt tại Hà Nội.
Cùng online để bảo vệ môi trườngRất nhiều bạn trẻ rất thích thú khi được thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên màn hình của mô hình tái chế khổng lồ được công phu ghép từ 395.000 nắp chai thủy tinh tại ngày hội "Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường" diễn ra ở Công viên Lê Văn Tám (TP.HCM).
Uống Pepsi trúng 365 triệu đồngXin chúc mừng bạn Nguyễn Minh Đức (Tây Ninh) là chủ nhân đầu tiên đã săn được giải Pepsi” Sảng khoái trọn năm” trị giá 365 triệu đồng.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Yêu môi trường qua chiếc nắp chaiVới các sao Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Kim... việc góp xanh cho môi trường có thể bắt nguồn từ những điều rất nhỏ trong cuộc sống, như ghép tranh bằng nắp chai thủy tinh để cổ động cho việc dùng vật liệu thân thiện với môi trường.
Bão Haiyan, lũ kép đánh thức trách nhiệm vì môi trường trong giới trẻNhững hình ảnh nhói lòng của một Philippines bị quần nát bởi cơn bão mạnh nhất trong lịch sử loài người, những bản tin dồn dập về “lũ chồng lũ” đang ập về miền Trung Việt Nam… đánh thức mạnh mẽ trách nhiệm của con người đối với môi trường.
Triển lãm Cap-Art đầu tiên tại Việt NamĐây là một cuộc triển lãm có một không hai vì lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc mang thông điệp bảo vệ môi trường được ghép từ những chiếc nắp chai.
“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất PepsiMột ngày thứ 7 giữa tháng 4, cuộc săn đuổi Hunting Pepsi đã ghé thăm Thủ Đô nghìn năm văn hiến của chúng ta. Bất chấp những cơn mưa và không khí lạnh đang dần tràn vào Hà Nội, việc Pepsi đến cùng những bản collab cực ngầu đã làm sôi sục bầu không khí của giới trẻ tại đây.
“Sôi cùng nhịp đập bóng đá” - Khi âm nhạc sánh đôi cùng môn thể thao VuaNếu như năm 2010, bài hát “Oh Africa” nồng nhiệt khiến bạn ngất ngây khi tận hưởng cúp bóng đá thế giới thì năm nay, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua giai điệu “Let’s Go” sôi động để hòa vào nhịp bóng đá châu Âu.
Đừng vội vứt nắp chai vì bạn có thể được đi Hawaii như họNếu bạn từng không tin vào sức mạnh của chiếc nắp chai bé nhỏ thì câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về hành động của mình đấy. Vì rất nhiều người đã có cơ hội “Uống cạn hè này” với chuyến đi đến Hawaii trên du thuyền sang chảnh cực chất, chỉ với một chiếc nắp chai.
Pepsi ra mắt giao diện web mới nhiều tiện íchSau sự thành công của “Pepsi - Giai điệu số”, trang web Pepsiworld của nhãn hàng Pepsi tiếp tục mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi sôi động với giao diện hoàn toàn mới cùng chủ đề “Khám phá - Sáng tạo - Thử thách hơn”.
Uống nước giải khát trong chai thủy tinh là bảo vệ môi trườngĐây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, vì một hành tinh xanh, nên PepsiCo Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của cả nhà bán lẻ lẫn người tiêu dùng.