Yêu môi trường qua chiếc nắp chai

Với các sao Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Kim... việc góp xanh cho môi trường có thể bắt nguồn từ những điều rất nhỏ trong cuộc sống, như ghép tranh bằng nắp chai thủy tinh để cổ động cho việc dùng vật liệu thân thiện với môi trường.

Nhiều người nghĩ rằng hành động vì môi trường là một điều to lớn. Tuy nhiên, với các Sao Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Kim và các bạn trẻ Trung Hiếu, Linh Giang, việc góp xanh cho môi trường có thể bắt nguồn từ những điều rất nhỏ trong cuộc sống, như ghép tranh bằng nắp chai thủy tinh để cổ động cho việc dùng vật liệu thân thiện với môi trường.

 

Khi Sao “góp xanh” cùng tranh nắp chai

 

Vừa qua, các sao Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Kim, Trung Hiếu, Linh Giang đã hút hồn cộng đồng @ với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ nắp chai ảo. Đây được gọi là Cap Art – nghệ thuật ghép tranh bằng nắp chai thủy tinh với cuộc thi trực tuyến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (tham khảo tại đây)

 

Không những thỏa sức sáng tạo, người chơi còn lên tiếng cổ động cho việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường như chai thủy tinh có thể tái sử dụng nhiều lần giúp giảm thiểu tác hại đối với môi trường. Đó cũng là lý do mà các Sao yêu môi trường đã lập tức “mê mẩn” cuộc thi độc đáo này và sáng tạo ngay những tác phẩm đẹp lung linh đúng với tinh thần “Xanh”.
 
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai

 

Kasim Hoàng Vũ chọn hình vũ trụ với chữ “Earth” (Trái Đất) cách điệu ở giữa, cùng vô số trái tim màu sắc xung quanh với lời nhắn “Nếu chúng ta cùng nhau bảo vệ trái đất bằng tình yêu và những hành động thiết thực như giải khát bằng chai thủy tinh thì trái đất này sẽ đẹp biết bao”.
 

Hà Anh Tuấn thì thích nắng vàng, biển xanh, cát trắng, cùng con thuyền “Xanh” giong buồm ra khơi.

  
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai
 
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai
 

Tranh tài ghép tranh, góp xanh môi trường

 

Ngay sau màn “chào sân” đầy ấn tượng của các Sao, sân chơi xếp tranh nắp chai trực tuyến của PepsiWorld ngày càng sôi động hơn với hàng loạt tác phẩm dự thi của giới trẻ Việt. Có cùng cảm hứng với thần tượng của mình, nhưng họ đã “biến tấu” thành những bức tranh nắp chai đầy mới mẻ.

 

Yêu môi trường qua chiếc nắp chai
Đi xe đạp, bỏ rác vào thùng – hành động nhỏ cho hiệu quả lớn
 
 
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai

Cây cỏ, vạn vật sẽ xanh tươi hơn với dòng nước từ chai thủy tinh có thể tái sử dụng nhiều lần, giảm thiểu tác hại cho môi trường.

 

Chọn phông nền, chủ đề, và khung tranh rồi ghép những nắp chai ảo có sẵn vào là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật vì môi trường xinh xắn. Với sức sáng tạo không biên giới của mình, nhiều bạn trẻ yêu màu xanh cho “ra lò" vô số tác phẩm có 1-0-2.

  

Yêu môi trường qua chiếc nắp chai
 
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai
Ưu tiên sử dụng đồ tái chế để góp thêm những Mầm xanh cho Trái đất
 
 
Yêu môi trường qua chiếc nắp chai

 

Không chỉ là nơi để các fan giao lưu với thần tượng về lý tưởng & sở thích chung, cuộc thi Ghép tranh nắp chai "Uống chai sành điệu - Góp xanh môi trường" của Pepsi còn là nơi “hội họp” của các bạn trẻ để cùng chia sẻ những thông điệp sáng tạo kêu gọi bảo vệ môi trường.

 

Bạn Diễm Hằng, thành viên của CLB “Đạp xe vì môi trường” (C4E) cho biết: “Nhờ tham gia cuộc thi này mà mình quen thêm được nhiều bạn mới cực vui luôn. Ai cũng là thành viên của các fanpage, diễn đàn dành cho môi trường. Tụi mình hẹn gặp nhau offline và thảo luận về các ý tưởng Cap-art nữa”.

 

Còn bạn Anh Thư, sinh viên trường ĐH Hoa Sen hào hứng: “Tác phẩm của mình được các bạn góp ý nhiệt tình lắm nhé! Nhờ vậy mà mình biết cách chỉnh sửa lại tác phẩm cho đẹp hơn, độc đáo hơn đấy!”

 

Hòa cùng các sao và cộng đồng @ trong cuộc sáng tạo nghệ thuật vì môi trường, bạn còn chần chừ gì nữa mà không click ngay vào đây! 

 

Cùng “xanh” với tranh nắp chai

 

Pepsi luôn đồng hành cùng những trào lưu tích cực của giới trẻ, và đã tổ chức cuộc thi "Uống chai sành điệu - Góp xanh môi trường" - ghép tranh trực tuyến từ nắp chai thủy tinh ảo diễn ra từ ngày 26/03/2012 đến 27/04/2012.

 

Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ dùng những nắp chai thủy tinh ảo của Pepsi, Mirinda, Twister, Sting, 7Up để thỏa sức sáng tạo những bức tranh về chủ đề biển, rừng núi, đồng cỏ và trái đất.

 

Giải thưởng dành cho 10 bức tranh ghép nắp chai đẹp nhất là chuyến du lịch Khám phá sinh thái Việt Nam, trong đó bức tranh đẹp nhất sẽ được treo trên biển quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM và Hà Nội. Hãy click vào đây để tìm hiểu rõ hơn và tham gia ngay, bạn nhé!

 

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm