Món Việt cùng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông "ghi điểm" với người NhậtXuất hiện tại triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông chinh phục vị giác của nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, độc đáo đầy tinh tế.
Mê món Việt 15 năm, đầu bếp Mỹ lần đầu đến thăm nhà thùng nước mắm CHIN-SU Phú QuốcTrong chuyến thăm đến nhà thùng CHIN-SU Phú Quốc, Chad Kubanoff - đầu bếp của Mỹ - chia sẻ đã cảm thấy bất ngờ về cách sản xuất nước mắm tại đây.
Cận cảnh không gian một trong những nhà thùng nước mắm lớn nhất Phú QuốcẨn chứa sau hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư là sự đầu tư cả một hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Bộ Y tế giảm mặn bảo vệ trái timLà sản phẩm gia vị Việt, với sứ mệnh mang lại vị lành ngon cho bữa ăn người Việt, Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Giảm mặn bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế với sản phẩm nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông.
Siêu thị Co.opmart cả nước đồng loạt giảm giá khủng hạt nêm, phô mai, cà phêHạt nêm Ajingon, nui lớn Safoco, nước mắm Chin-su, gạo hương lài Minh Tâm, nước khoáng Vĩnh Hão, phô mai Teama, bánh xốp Calcheese, sữa lên men Betagen, bánh quế Cosy Kinh Đô, cà phê hòa tan Gild Vina, trà chanh Co.opmart, bánh que Co.opmart, phở bò Co.opmart, hạt nêm Co.opmart, ……tất cả sẽ được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá một nửa khi khách mua sản phẩm thứ 2,4,6,8… trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng từ nay đến hết ngày 10/11/2017.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
CHIN-SU khởi động chiến dịch "Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2Năm học 2024 - 2025, chương trình CHIN-SU "Một triệu bữa cơm có thịt" phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ 2 đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.