Hành trình hơn 2 năm nâng tầm thương hiệu Việt của VinFastXuất phát từ số 0 và hơn 2 năm kể từ ngày những chiếc xe điện VinFast đầu tiên đến tay người dùng, thương hiệu ô tô của người Việt vượt mặt nhiều hãng xe để vươn lên khẳng định vị thế trên thị trường.
20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu ViệtNgày 20/12, Công ty Sản xuất – Thương mại Mỹ phẩm Hải Dương vừa ra mắt thương hiệu nước hoa mới mang tên Wenmy Perfume – Nước hoa Wenmy dành cho cả nam và nữ. Đây là thương hiệu đầu tiên ra đời sau sự hợp tác với Chuyên gia Lý Quý Vĩnh, ông trùm Marketing ngành spa.
Inox Quốc Tế iHBI TVL nâng tầm thương hiệu ViệtLà một trong những thương hiệu thép không gỉ tại Việt Nam, Inox Quốc Tế iHBI - TVL đã tạo ra sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng trong nước và quốc tế lựa chọn nhiều năm qua.
Mobile Banking - Nâng tầm thương hiệu của các QTDNDỨng dụng Mobile Banking vào hoạt động giúp các ngân hàng quản lý nguồn vốn hiệu quả hơn, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại như: các khoản cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, quản lý danh mục đầu tư…
Khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”Một kế hoạch Marketing thú vị, đầy tính nhân văn cho một vấn đề xã hội, liệu các bạn sinh viên có đủ sức nâng tầm một “thương hiệu quốc dân”? Đó chính là thách thức của vòng chung kết Young Marketers mùa thi thứ 5 năm nay.
Nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tếCuối 2015, ngay sau khi đàm phán ký kết Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), nhiều thương hiệu Việt đã nhanh chóng tạo ấn tượng tại thị trường Châu Âu vốn khó tính này.
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp qua lịch độc quyềnXu hướng hiện nay của các doanh nghiệp là lựa chọn những thiết kế lịch độc quyền sáng tạo và qua đó, có thể truyền tải thông điệp rõ nét và nâng cao giá trị thương hiệu.
T&T Group, SHB đồng hành và nâng tầm thương hiệu ViệtTại Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon - Cơ hội xuất khẩu cho Doanh nghiệp Việt” ngày 3/11/2020 tại Hà Nội, T&T Group và SHB đã cam kết nhiều gói hỗ trợ cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt, đặc biệt là gói tín dụng 3000 tỷ từ SHB.
Dược Hậu Giang hội nhập toàn cầu, nâng tầm thương hiệu thuốc ViệtNăm 2020 tác động không nhỏ đến ngành dược, song nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực vượt sóng thành công và tìm được lối đi riêng.
Tham vọng nâng tầm thương hiệu của Quốc Huy AnhSau 17 năm tích lũy vốn, kinh nghiệm và mở rộng thị trường, bây giờ là thời điểm chúng tôi chuyển mình trở thành một đối tác ngang hàng với các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam chứ không đơn thuần chỉ đóng vai trò một nhà phân phối silicone. Đó là chia sẻ của ông Ngô Quốc Cường, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Huy Anh, nhân dịp công bố việc mua lại 100% vốn của Công ty cổ phần Kính Thuận Thành.
Nâng tầm thương hiệu - Săn việc thành côngSau buổi phỏng vấn căng thẳng, bạn chẳng bao giờ nghe thấy tin tức gì từ nhà tuyển dụng. Bạn không biết tại sao mình “rớt” dù xét về kinh nghiệm và kỹ năng, bạn hoàn toàn phù hợp. Đã bao nhiêu lần bạn rơi vào tình huống này?