Elmich có mặt tại Aeon Mall Huế, mở rộng thị trường bán lẻ gia dụngNgày 16/9, Elmich - thương hiệu gia dụng châu Âu khai trương showroom tại Aeon Mall Huế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Tập trung mở rộng thị trường xuất khẩuThủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh trong hội nhập quốc tế và kinh tế đối ngoại, trước hết cần tập trung mở rộng thị trường xuất khẩu. Trong đó, cần thực hiện hiệu quả công tác mở rộng thị trường truyền thống để thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng chủ lực.
Vinpearl mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác hàng khôngNgày 20/02/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp.
Vietlott mở rộng thị trường lên Lai ChâuNgày 11/5/2020, Vietlott chính thức triển khai kinh doanh tại Lai Châu, nâng tổng số thị trường lên 56/63 tỉnh, thành phố
STADA Pymepharco mở rộng thị trường, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng ViệtGiữa bối cảnh chi tiêu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, tập đoàn dược phẩm STADA của Châu Âu thúc đẩy chiến lược mở rộng thị trường, mang nhiều danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo chuẩn GMP-EU và GMP-WHO đến tay người tiêu dùng.
Nền tảng công nghệ - làm đẹp triệu đô mở rộng thị trường ViệtBất chấp sự xuất hiện của Covid-19, dòng vốn rót vào các nền tảng khởi nghiệp tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhận hàng triệu USD đầu tư, những nền tảng bắt đầu mở rộng thị trường ở khu vực này.
Cơ hội mở rộng thị trường ngành game Việt NamCác thống kê cho biết Việt Nam hiện có 28,4 triệu người chơi game online. Thị trường game của Việt Nam xếp thứ 5 khu vực Đông Nam Á về doanh thu.
Cơ hội mở rộng thị trường châu Mỹ cho hàng xuất khẩu Việt NamSáng ngày 27/4, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Vụ Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (Bộ Công Thương) cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức thành công hội thảo "CPTPP - Cơ hội mở rộng thị trường châu Mỹ cho hàng xuất khẩu Việt Nam".
VIGLACERA mở rộng thị trường tại miền Trung(Dân trí) = Dự án Tổ hợp Vật liệu xây dựng VIGLACERA Can Lộc vừa được khởi công là dấu mốc quan trọng để VIGLACERA mở rộng thị trường tại khu vực miền Trung trên cơ sở cung cấp các vật liệu xây dựng đồng bộ và hiện đại cho thị trường.
AhaMove và chiến lược mở rộng thị trường thời Covid: Mạo hiểm hay thực tế?Khi các doanh nghiệp cố gắng “thu mình” để sống sót thời Covid, thương hiệu giao hàng nội thành AhaMove lại mở rộng thị trường đến các thành phố lớn thuộc Bình Dương và Đồng Nai.
upGrad và kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế ở Châu Á Thái Bình DươngTrong thời gian tới, upGrad sẽ khởi động kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế ở Châu Á Thái Bình Dương, thiết lập trụ sở chính của khu vực ở Singapore để thúc đẩy tăng trưởng trên toàn vùng.
Với doanh nghiệp, con đường ngắn nhất để mở rộng thị trường là "M&A"Thứ trưởng Bộ Kế hoạch – Đầu tư Trần Quốc Phương cho rằng, M&A là con đường ngắn nhất để các công ty nước ngoài có thể thâm nhập, mở rộng thị trường Việt Nam với hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.