Bảo Tín Mạnh Hải và bước đi đầu tiên mở rộng thương hiệu phía BắcTháng 9 này, Bảo Tín Mạnh Hải khai trương chi nhánh tại thành phố Hải Dương đánh dấu bước đi đầu tiên trong chiến dịch mở rộng thương hiệu tại khu vực phía Bắc.
TNH Hotels & Resorts mở rộng thương hiệu SOJO Hotels tới Thái BìnhNgày 12/06, Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã ký hợp đồng quản lý vận hành Khách sạn SOJO Thái Bình với Công ty CP BĐS Hano-VID.
Thời cơ mở rộng thương hiệu tại thị trường Hạ LongDu khách đến Hạ Long (Quảng Ninh) ngày càng tăng mạnh, tạo áp lực lên thị trường lưu trú cũng như các ngành hàng dịch vụ. Đón nhu cầu đó, nhiều nhãn hàng lớn đã nhanh chóng xúc tiến tìm kiếm mặt bằng, nắm bắt cơ hội phát triển thương hiệu tại thị trường du lịch tiềm năng bậc nhất miền Bắc này.
Nissan muốn mở rộng thương hiệu xe tính năng vận hành cao NismoDù ra đời từ khá lâu nhưng cho đến nay, Nismo - bộ phận chuyên trách xe tính năng vận hành cao của Nissan vẫn chưa xây dựng được danh mục sản phẩm mạnh và hoạt động hiệu quả. Ngoài mẫu GT-R Nismo 600 mã lực thực sự đáng kể, Nismo mới chỉ dừng lại ở việc giới thiệu phiên bản nâng cấp của các mẫu 370Z, Juke, Note, Sentra (Sylphy) và Patrol.
Việt Tiến - thương hiệu có giá trị cao nhất ngành may Việt Nam 2017Với sự mở rộng thương hiệu và đột phá trong chiến lược kinh doanh năm 2017, Việt Tiến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín của Việt Nam và thế giới.
Doanh nghiệp có nên đầu tư SEO? - Ưu, nhược điểmKinh doanh online đang trở thành xu hướng. Ngoài việc chạy quảng cáo với những đơn hàng nhanh chóng, để tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thương hiệu bền vững thì dịch vụ SEO lại được đánh giá hơn cả.
Hải Phát Land chính thức “tiến thân” vào thị trường BĐS Bình DươngNăm 2020, Hải Phát Land tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản không chỉ về việc mở rộng thương hiệu mà còn về độ phủ trên khắp cả nước. Trong đó, không thể không nhắc tới thị trường Bình Dương với dấu ấn mang tên The Emerald Golf View.
Nghề hot trên không gian ảo: Làm admin fanpageSự xuất hiện của hàng trăm fanpage mỗi ngày cùng với yêu cầu mở rộng thương hiệu của các doanh nghiệp trên không gian ảo đã kéo theo nhiều cơ hội làm việc thú vị cho các bạn trẻ.
Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệuNếu nhắc đến trang sức chắc phải nói đến nhiều cái tên Pandora, một chặng đường dài 30 năm xây dựng, phát triển và mở rộng thương hiệu. Pandora đã từng bước thay đổi về chất lượng, hình ảnh, kiểu dáng đến mục đích hướng đến khách hàng, đến nay Pandora được xem là thương hiệu trang sức thành công khi tạo ra nét độc đáo trong từng sản phẩm.
SIV- bạn đồng hành cùng runner chinh phục đường chạyChạy bộ không chỉ là môn thể thao mà còn là phong cách sống, kéo theo nhu cầu trang phục chuyên biệt. Giữa thị trường cạnh tranh, SIV - Sportswear In Vietnam - khẳng định vị thế với các thiết kế tối ưu, giúp runner tự tin bứt phá.
BYD Tang đổi tên thành Sealion 8 tại Việt Nam, chốt giá 1,569 tỷ đồngBYD Sealion 8 chính thức được mở bán rộng rãi nhưng chỉ có một phiên bản, tiếp tục gặp thách thức khi đánh vào phân khúc đắt tiền và gặp những câu hỏi về hạ tầng trạm sạc.
Tổng Bí thư: Việt Nam và Mỹ là hai nền kinh tế bổ trợ và bổ sung cho nhauTiếp ông Jeffrey Perlman, Tổng Giám đốc Quỹ Warburg Pincus, Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định Mỹ là một trong những đối tác chiến lược quan trọng hàng đầu của Việt Nam.