Bảo Tín Mạnh Hải và bước đi đầu tiên mở rộng thương hiệu phía BắcTháng 9 này, Bảo Tín Mạnh Hải khai trương chi nhánh tại thành phố Hải Dương đánh dấu bước đi đầu tiên trong chiến dịch mở rộng thương hiệu tại khu vực phía Bắc.
TNH Hotels & Resorts mở rộng thương hiệu SOJO Hotels tới Thái BìnhNgày 12/06, Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã ký hợp đồng quản lý vận hành Khách sạn SOJO Thái Bình với Công ty CP BĐS Hano-VID.
Thời cơ mở rộng thương hiệu tại thị trường Hạ LongDu khách đến Hạ Long (Quảng Ninh) ngày càng tăng mạnh, tạo áp lực lên thị trường lưu trú cũng như các ngành hàng dịch vụ. Đón nhu cầu đó, nhiều nhãn hàng lớn đã nhanh chóng xúc tiến tìm kiếm mặt bằng, nắm bắt cơ hội phát triển thương hiệu tại thị trường du lịch tiềm năng bậc nhất miền Bắc này.
Nissan muốn mở rộng thương hiệu xe tính năng vận hành cao NismoDù ra đời từ khá lâu nhưng cho đến nay, Nismo - bộ phận chuyên trách xe tính năng vận hành cao của Nissan vẫn chưa xây dựng được danh mục sản phẩm mạnh và hoạt động hiệu quả. Ngoài mẫu GT-R Nismo 600 mã lực thực sự đáng kể, Nismo mới chỉ dừng lại ở việc giới thiệu phiên bản nâng cấp của các mẫu 370Z, Juke, Note, Sentra (Sylphy) và Patrol.
Việt Tiến - thương hiệu có giá trị cao nhất ngành may Việt Nam 2017Với sự mở rộng thương hiệu và đột phá trong chiến lược kinh doanh năm 2017, Việt Tiến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín của Việt Nam và thế giới.
Doanh nghiệp có nên đầu tư SEO? - Ưu, nhược điểmKinh doanh online đang trở thành xu hướng. Ngoài việc chạy quảng cáo với những đơn hàng nhanh chóng, để tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thương hiệu bền vững thì dịch vụ SEO lại được đánh giá hơn cả.
Hải Phát Land chính thức “tiến thân” vào thị trường BĐS Bình DươngNăm 2020, Hải Phát Land tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản không chỉ về việc mở rộng thương hiệu mà còn về độ phủ trên khắp cả nước. Trong đó, không thể không nhắc tới thị trường Bình Dương với dấu ấn mang tên The Emerald Golf View.
Nghề hot trên không gian ảo: Làm admin fanpageSự xuất hiện của hàng trăm fanpage mỗi ngày cùng với yêu cầu mở rộng thương hiệu của các doanh nghiệp trên không gian ảo đã kéo theo nhiều cơ hội làm việc thú vị cho các bạn trẻ.
Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệuNếu nhắc đến trang sức chắc phải nói đến nhiều cái tên Pandora, một chặng đường dài 30 năm xây dựng, phát triển và mở rộng thương hiệu. Pandora đã từng bước thay đổi về chất lượng, hình ảnh, kiểu dáng đến mục đích hướng đến khách hàng, đến nay Pandora được xem là thương hiệu trang sức thành công khi tạo ra nét độc đáo trong từng sản phẩm.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Người Thái đang âm thầm mua vốn loạt doanh nghiệp Việt NamKhông chỉ tăng sở hữu thông qua việc mua công khai, quỹ đầu tư... các tỷ phú Thái hiện còn "âm thầm" gom cổ phiếu các doanh nghiệp lớn Việt Nam qua chứng chỉ lưu ký (Depositary Receipt – DR).
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).