Phát hành bộ tem Gấu hoang dã quý hiếm của Việt NamCục Bưu chính Viễn thông - Bộ Thông tin Truyền thông và Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) vừa phát hành bộ tem Gấu hoang dã quý hiếm trên mạng lưới Bưu chính trong và ngoài nước.
MPT chỉ đạo khắc phục ngay sự cố viễn thông vùng bãoBan chỉ huy phòng chống lụt bão (PCLB) Bộ Bưu chính Viễn thông (MPT) vừa có công điện khẩn tới các đơn vị thành viên nhanh chóng ứng cứu mạng lưới Bưu chính Viễn thông.
Mạng viễn thông phục vụ Lễ hội Đền Hùng hoàn tấtVNPT đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị về mạng lưới Bưu chính, Viễn thông và Internet phục vụ cho lễ hội sẽ diễn ra từ 14 đến 18/4/2005 tại tỉnh Phú Thọ.
PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính cho khách hàng hưởng an sinh xã hộiNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) phối hợp cùng nhiều đơn vị đối tác triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng an sinh xã hội.
Ra mắt bộ tem chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đôMới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Tổng cục Bưu điện Việt Nam đã phát hành bộ tem đặc biệt nhằm chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Bưu điện Việt Nam: Thương hiệu quốc gia phát triển vì mỗi người ViệtLà doanh nghiệp duy nhất vận hành mạng bưu chính công ích quốc gia, với hệ thống hơn 13.000 điểm, Bưu điện Việt Nam đã trở thành thành phần quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam.
VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồngNgày 12/9/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.
Hành trình định vị thương hiệu ThilogiVới sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, Thilogi đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Doanh nghiệp e-logistic nâng tầm giao hàng chặng cuối mùa mua sắm cuối nămSự bùng nổ của kinh tế số và mua sắm trực tuyến đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng chặng cuối tại Việt Nam.
Đối tượng ở Đồng Nai "tuồn" khoảng 2 tấn cần sa vào Việt Nam trong 2 thángTheo Cục C04, quá trình đấu tranh chuyên án 128T, đối tượng trong đường dây khai nhận trong hơn 2 tháng đã vận chuyển khoảng 2 tấn cần sa về Việt Nam.
Honda Việt Nam hướng tới tương lai xanh, an toàn và bền vữngSong song với sản xuất và kinh doanh, trong hơn 28 năm qua, Honda Việt Nam (HVN) nỗ lực đẩy mạnh triển khai các giải pháp đồng bộ, cam kết chung tay cùng Chính phủ nhằm thiết lập và đạt được các tiêu chuẩn cao hướng tới phát triển bền vững.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.