Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng Online Friday 2024Văn phòng phẩm Deli tiếp tục đồng hành cùng Online Friday 2024 - tuần lễ sự kiện mua sắm trực tuyến được tổ chức thường niên bởi Bộ Công thương, với vai trò đối tác chiến lược, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Thạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng: bắt kịp xu hướng tiêu dùng sốThạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thông minh, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sản xuất thạch và nước rau câu.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Người Việt Nam ở nước ngoài xác thực sinh trắc học bằng cách nào?Người Việt Nam ở nước ngoài có thể xác thực sinh trắc học qua căn cước công dân (CCCD) gắn chip, ứng dụng VNeID, hoặc liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ từ xa.
Hàng giá rẻ Trung Quốc sắp tràn về Việt Nam?Hỗ trợ tiếng Việt, miễn phí giao hàng là những động thái mới của Alibaba - "ông lớn" thương mại điện tử Trung Quốc nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Gia dụng, điện máy tối ưu chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử thế nào?Các thương hiệu hàng gia dụng, điện máy có thể tối ưu phí chiết khấu cho gian hàng online nhờ chính sách phí mới của sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki.
Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới”Tiki, Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa vừa hợp tác ra mắt thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum, mang đến cho khách hàng giải pháp tiêu dùng tối ưu với nhiều tính năng ưu việt tại Việt Nam.
Tiki triển khai chuỗi chiến dịch bán hàng lớn 2022, doanh thu tăng mạnhNgày Siêu thương hiệu là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện lớn trong năm nay của Tiki nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm mua sắm... trên thị trường thương mại điện tử.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.