Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max với thẻ trả góp Muadee by HDBankBạn có cơ hội trúng thưởng, nhận ngay iPhone 16 Pro Max cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank.
Chợ đồ trang trí Tết lớn nhất TPHCM bất ngờ ế ẩm, chủ tiệm thở dàiBài trí lộng lẫy với nhiều mặt hàng rực rỡ, đoạn đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TPHCM) - điểm bán đồ trang trí Tết lớn nhất TPHCM - vẫn bị cho ế ẩm so với mọi năm.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Zalo Mini App - tiện cho người dùng, tiềm năng cho doanh nghiệpChỉ cần có Zalo, người dùng có thể khám phá hàng loạt tiện ích với Zalo Mini App, những ứng dụng nhỏ cung cấp đa dạng từ các dịch vụ công đến tiện ích đời sống như xem lịch âm, dò vé số hay mua sắm, tích điểm với nhiều nhãn hàng.
Gia dụng, điện máy tối ưu chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử thế nào?Các thương hiệu hàng gia dụng, điện máy có thể tối ưu phí chiết khấu cho gian hàng online nhờ chính sách phí mới của sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki.
Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới”Tiki, Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa vừa hợp tác ra mắt thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum, mang đến cho khách hàng giải pháp tiêu dùng tối ưu với nhiều tính năng ưu việt tại Việt Nam.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Tiki triển khai chuỗi chiến dịch bán hàng lớn 2022, doanh thu tăng mạnhNgày Siêu thương hiệu là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện lớn trong năm nay của Tiki nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm mua sắm... trên thị trường thương mại điện tử.