Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Khó cạnh tranh Shopee, TikTok Shop, Sendo chuyển sang mảng "đi chợ hộ"Sendo cho biết sẽ chuyển đổi sang siêu thị online trong bối cảnh cuộc đua giữa các "ông lớn" thương mại điện tử mỗi lúc một "nóng".
Doanh nghiệp khai thác thương mại điện tử để bứt phá trong dịp cuối nămNhững con số tăng trưởng từ các thương hiệu trên Shopee trong dịp 9/9 cho thấy nhiều thương hiệu đang khai thác hiệu quả các công cụ và chương trình hỗ trợ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử để chinh phục người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Gia dụng, điện máy tối ưu chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử thế nào?Các thương hiệu hàng gia dụng, điện máy có thể tối ưu phí chiết khấu cho gian hàng online nhờ chính sách phí mới của sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki.
Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới”Tiki, Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa vừa hợp tác ra mắt thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum, mang đến cho khách hàng giải pháp tiêu dùng tối ưu với nhiều tính năng ưu việt tại Việt Nam.
Shopee tăng cường hỗ trợ người sáng tạo nội dung với trải nghiệm mua sắm mới trên MetaShopee hợp tác Meta giới thiệu bộ công cụ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung gia tăng thu nhập, đẩy trải nghiệm từ khám phá sản phẩm trên Facebook đến tiến hành mua hàng trực tiếp qua Shopee đơn giản, liền mạch hơn.
Tiki triển khai chuỗi chiến dịch bán hàng lớn 2022, doanh thu tăng mạnhNgày Siêu thương hiệu là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện lớn trong năm nay của Tiki nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm mua sắm... trên thị trường thương mại điện tử.
Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng mua quần áo, phụ kiện in cờ Tổ quốc?Theo dữ liệu của một số nền tảng, mua sắm dịp lễ Quốc khánh 2/9 của người dân tập trung ở nhóm sản phẩm có hình cờ Tổ quốc. Doanh thu trên các nền tảng thương mại điện tử vượt chục tỷ đồng.
TOTO đón đầu xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm hiện đạiKhông ngừng sáng tạo phục vụ nhu cầu và thị hiếu của người dùng, TOTO liên tục ra mắt những dòng sản phẩm mới đa dạng phân khúc, với giá thành hợp lý cùng chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, cho phong cách sống hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ.
Giải mã thách thức ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân cùng Metric.vnNgày 11/9, Metric.vn sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến “Ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân 2026: Từ thách thức đến cơ hội” nhằm mang đến những phân tích chuyên sâu về thị trường cùng góc nhìn thực tiễn từ chuyên gia.
Bí quyết săn sale nhận thêm hoàn tiền đến 6% với VIB Online Plus 2in1Các sàn thương mại điện tử và shop online đang triển khai chương trình ưu đãi mua sắm cuối năm. Thanh toán với thẻ VIB Online Plus 2in1, bạn vừa săn được deal hời từ nhà bán hàng vừa được hoàn tiền thêm đến 6% và hàng loạt ưu đãi khác từ ngân hang.
Tiki giới thiệu đa giải pháp ứng dụng công nghệ cùng hệ sinh thái E-commerceTrong sự kiện Tiki Seller Conference 2022 diễn ra tại TPHCM ngày 16/8, sàn thương mại điện tử Tiki hé lộ hệ sinh thái công nghệ các gói giải pháp đồng hành cùng nhà bán hàng trong thời bình thường mới gồm: Astra, TikiNOW Smart Logistics và Tiki360.