Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viênTrước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".
Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gianTối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả về Ocean City, bùng nổ cảm xúc với Đại nhạc hội "Đến Vincom - Chào tôi mới". Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 cũng là 20 năm phát triển rực rỡ của Vincom, kéo từ ngày 23/10 - 23/11.
Không gian sống đánh thức giác quan tại The KomorebiCảnh quan đẹp, không gian sống chan hòa thiên nhiên, lay động giác quan, mỗi ngày tại The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) mang lại cảm giác an nhiên, hạnh phúc.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Cơn "khát" mua đồ giá rẻ trên TemuCác nền tảng thương mại điện tử bán hàng giá rẻ dường như nắm rõ cách khơi gợi cảm giác "phải mua ngay" trong lòng người tiêu dùng.
Ca nương Kiều Anh tuổi 30: Được chồng chiều hết mực, không ngại mặc gợi cảmCa nương Kiều Anh đang được yêu thích tại chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024". Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống sang chảnh, được chồng chiều hết mực.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Đại lý ô tô vào cuộc đua doanh số cuối năm, tận dụng chính sách giảm phí trước bạThời điểm cuối năm luôn là giai đoạn sôi động của thị trường ô tô tại Việt Nam. Năm nay, thị trường càng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ chính sách giảm phí trước bạ.
Vincom mừng sinh nhật 20 năm bằng chuỗi hoạt động tri ân khách hàngKỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động cùng hàng nghìn voucher mua sắm giá trị tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng.
Vietnam Airlines tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Munich tại Việt NamNgày 25/10, tại khách sạn Grand Mercure Hanoi, Vietnam Airlines phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, du lịch Munich (Đức) tại Việt Nam.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.