Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viênTrước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".
Home Credit kể chuyện "Tết nhà là vô giá" qua giai điệu đầy cảm xúcVới MV "Tết nhà là vô giá" vừa ra mắt, Home Credit muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán.
Những trợ lực cho lợi nhuận của Masan GroupNhiều động lực cuối năm giúp Masan Group bứt tốc, tiến gần đến mục tiêu lợi nhuận kịch bản tích cực của năm 2024 là 2.000 tỷ đồng. Doanh nghiệp mới đây vừa công bố thoái vốn tại HCS thành công, hiện dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ.
Bừng sắc mùa lễ hội cùng loạt ưu đãi trang sức đặc biệt từ PNJHòa vào không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, PNJ mang tới "bữa tiệc" trang sức đẳng cấp giúp bạn hoàn thiện diện mạo rạng rỡ, và lan tỏa niềm hạnh phúc với những món quà trang sức sang trọng, đẳng cấp cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 25/12 - 5/1/2025.
Vợ tôi ham rẻ, tích trữ đồ ăn Tết từ sớm để rồi nhận cái kết đắngVợ tôi có thói quen khiến cả nhà không ít lần dở khóc dở cười, đó là mua đồ ăn tích trữ rất nhiều trong tủ lạnh.
Cocolux khai trương cơ sở 102 Bà Triệu: Dấu ấn mới trên hành trình 10 nămCocolux - một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Hà Nội đã khai trương cơ sở thứ 16 tại số 102 Bà Triệu, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.
HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
Những điều làm nên vị thế hàng đầu của Ocean CitySau tròn 1 năm ra mắt và liên tục diễn ra sự kiện tầm cỡ, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước, Ocean City được nhắc đến là địa điểm du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và trải nghiệm văn hóa hấp dẫn tại miền Bắc.
AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng, đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển 5.000 nhân sự năm 2025, tìm kiếm nhân tài địa phương, phát triển sự nghiệp và tạo môi trường hạnh phúc.
Tận hưởng đêm nhạc quy mô tại Vinhomes Golden AvenueNgay sau màn ra mắt khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue mang đến cho cư dân và du khách gala âm nhạc vào ngày 28/12 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ.
Pharmacity đạt "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam"Pharmacity được KPMG bình chọn vào "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2024 với vị trí thứ 8 và là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt danh hiệu này.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết 2025 nhưng vẫn lo lắng chi tiêuKhảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.