Từ "vị thế ăn theo" đến ông vua bánh quy: Cuộc chiến ngọt ngào của OreoCâu chuyện cạnh tranh giữa Oreo và Hydrox được ví như cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi trong ngành bánh quy.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Trình làng mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt NamCông trình tháp Eiffel cao 8m ghép từ những chiếc bánh LU hảo hạng đã nhận kỷ lục Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam và được “trình làng” đến ngày 13.01.2019 tại TP. HCM
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho học sinh tiểu họcVừa qua, trong khuôn khổ dự án xã hội "Vui tới trường", học sinh Trường tiểu học Bình Nhâm, tỉnh Bình Dương đã được tiếp cận thông tin về những thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ ăn cần bằng dinh dưỡng; tham gia các trải nghiệm giúp nâng cao nhận thức về thực phẩm tươi sạch, cũng như các hoạt động thể thao khuyến khích tăng cường vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập...
Kinh Đô dự bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo, thu gần 8.000 tỷGiao dịch tương đương 370 triệu đô la Mỹ này có chính thức trở thành hiện thực hay không sẽ được xác định sau đại hội cổ đông bất thường vào ngày 1/12/2014 của Tập đoàn Kinh Đô…
Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui tới trường”Tiếp nối thành công tại các nước Đông Nam Á, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên đưa dự án “Vui tới trường – Joy Schools” đến với hàng nghìn em học sinh tiểu học tại Việt Nam. Dự án tập trung vào 3 nội dung chính: Tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Trung thu: Lễ hội của tình thân và sự đoàn viênTết Trung thu 2020 dường như đã chạm ngõ và lòng người hẳn đã rất nôn nao cho một mùa lễ hội đoàn viên lại về.
"Bỏ túi" 4 tuyệt chiêu cho ngày Tết trọn vẹnĐể có một cái Tết thật trọn vẹn, như khởi đầu đầy may mắn và hạnh phúc cho cả năm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bí quyết quan trọng này.
Bánh Trung thu: Cuộc đua chất lượng giữa “tâm bão” mùa TrăngTrào lưu thưởng thức bánh Trung thu “nhà làm” bỗng nở rộ vài năm gần đây như cách người tiêu dùng tự bảo vệ mình khỏi vấn nạn thực phẩm bẩn. Dù vậy, công bằng mà nói, những thương hiệu xây dựng được uy tín từ chính sự tin cậy của khách hàng vẫn xứng đáng được nằm trong giỏ hàng mùa Trung thu này.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
10 "bóng hồng" doanh nhân quyền lực nhất thế giớiTạp chí Fortune vừa công bố danh sách những nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới, dẫn đầu là bà Mary Barra, Giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn ô tô Mỹ General Motors (GM). Các nữ doanh nhân Mỹ chiếm ưu thế gần như tuyệt đối top 10 của xếp hạng này.
Bước chân thời gian khắc trên những chiếc bánhSuốt chiều dài lịch sử 170 năm, có mặt trên hơn 100 quốc gia, bánh quy LU vẫn giữ được danh tiếng nhờ hương vị tinh tế bất chấp thời gian. Và ẩn sau mỗi chiếc bánh ấy là những câu chuyện thú vị về nền văn hóa Pháp – cái nôi của văn hóa châu Âu.