Sở Y tế Đồng Nai thông tin kết quả kiểm nghiệm chỉ tiêu an toàn sữa MiloKết quả kiểm nghiệm sản phẩm sửa lúa mạch Milo cho thấy "sản phẩm có các chỉ tiêu an toàn, chỉ tiêu chất lượng phù hợp với hồ sơ tự công bố sản phẩm của doanh nghiệp".
Đồng Nai báo cáo Bộ Y tế về tiến độ kiểm tra hồ sơ quảng cáo sữa MiloCơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam liên quan đến hồ sơ quảng cáo sữa Milo.
Chuyển cơ quan điều tra vụ việc liên quan đến sữa MiloSở Y tế Đồng Nai bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra Nestle' Milo quảng cáo gắn "thử nghiệm lâm sàng"Trước thông tin các sản phẩm Nestlé Milo có nội dung quảng cáo liên quan đến báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị kiểm tra, xử lý.
Từ sân chơi học đường đến những bài học trưởng thành đầu đời của trẻNgoài điểm số, ngày càng nhiều phụ huynh chú trọng đến việc rèn luyện thể chất, ý chí, khả năng làm việc nhóm và tính kỷ luật cho con, điều mà con không thể chỉ học qua sách vở.
Đồng Nai xử phạt công ty sản xuất sữa Milo 80 triệu đồngCông ty Nestlé Việt Nam bị cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do có 2 hành vi vi phạm liên quan đến quảng cáo và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
80 năm thể thao Việt Nam: Từ khởi đầu khiêm tốn đến kỳ tích phi thườngNhững ngày đầu tháng 9, khi cả nước hòa chung không khí hào hùng nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh, đây cũng là dịp nhìn lại chặng đường đáng nhớ của thể thao Việt Nam.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
Niềm đam mê thể thao cất cánh từ giải chạy trực tuyến cho trẻ em MILO ErunDù được tổ chức trực tuyến nhưng không vì thế mà "sức nóng" của Giải chạy bộ MILO Erun 2022 giảm nhiệt. "Vạch đích" của cuộc thi đã trở thành ngọn lửa khơi nguồn đam mê thể thao, ý chí bền bỉ để trẻ chinh phục những thử thách xa hơn trong tương lai.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.