00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.
Ấn tượng kỷ lục đồng diễn thể dục của hơn 11.000 học sinhBài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương được xác lập kỷ lục kép cho "Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất".
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
Niềm đam mê thể thao cất cánh từ giải chạy trực tuyến cho trẻ em MILO ErunDù được tổ chức trực tuyến nhưng không vì thế mà "sức nóng" của Giải chạy bộ MILO Erun 2022 giảm nhiệt. "Vạch đích" của cuộc thi đã trở thành ngọn lửa khơi nguồn đam mê thể thao, ý chí bền bỉ để trẻ chinh phục những thử thách xa hơn trong tương lai.
Con cần sức bền mỗi ngày, nhiều hơn những gì mẹ nghĩMột cuộc khảo sát gần đây của Kantar cho thấy, 92% những người mẹ Việt Nam tin rằng ngoài chiều cao và cân nặng, sức bền cũng là yếu tố quan trọng trong sự phát triển thể chất của trẻ.
Chung sống cùng lợn 80 kg, yêu thương như con ngườiNgôi sao YouTube Simone Partner đang sống cùng vị hôn phu Joe, một chú chó giống Spaniel tên Brooke và một con lợn nặng 80kg tên Milo - con vật cưng mà Simone coi như đứa con trai của mình.
Thúc đẩy tinh thần thể thao của trẻ sau dịch với giải chạy bộ trực tuyến MILO ErunTrong bối cảnh sống chung với dịch bệnh, nhiều bậc cha mẹ mong muốn tìm những sân chơi giúp trẻ vui khỏe nhưng vẫn an toàn. Nắm bắt được nhu cầu này, Nestlé MILO mang đến Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, được đông đảo phụ huynh hưởng ứng.
Sắp diễn ra giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc - cúp Nestlé Milo 2023Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc năm 2023 diễn ra từ 25/5 đến 6/8 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo - nhà tài trợ trong năm thứ hai liên tiếp.
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPTKỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã kết thúc thành công, an toàn và nghiêm túc – một kỳ thi đặc biệt trong một năm nhiều biến động.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.