Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Masan MeatLife hé lộ tham vọng “chinh phục” thị trường 10 tỷ USD“Thịt lợn là mảng lớn nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống có giá trị thị trường hơn 10 tỷ USD tại Việt Nam, gấp 2,5 lần thị trường ngành sữa và lớn hơn tất cả các ngành như nước chấm, nước tương, sữa,… của ngành này cộng lại”, Tổng Giám đốc Masan MeatLife cho hay.
Masan MEATLife hoàn tất góp vốn 613 tỷ đồng, sở hữu 51% Công ty 3F VIỆTNgày 27/11/2020, Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML) công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.
Định giá “tỷ đô”, cổ phiếu Masan MEATLife diễn biến khó ngờ giữa bão giá thịt heoCổ phiếu MML của Công ty cổ phần Masan MEATLife hôm nay “chào sàn” nhưng đã gây bất ngờ khi giảm 8.100 đồng (tương ứng giảm 10,1%) xuống 71.900 đồng ngay trong buổi giao dịch đầu tiên.
3 tháng sau khi lên sàn UPCoM, Masan MEATLife tăng gấp đôi số lượng điểm bán thịt mátTính đến cuối quý 1/2020, MEATDeli đã có mặt tại 1.100 điểm bán, tăng gần gấp đôi so với con số 600 điểm bán vào tháng 12/2019 - thời điểm Masan MEATLife chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường UPCoM.
Chuyển động cổ phần tại “báu vật” của đại gia Nguyễn Đăng Quang trong “bão giá” thịt lợnMột doanh nghiệp do Masan nắm phần lớn vốn cổ phần đã tăng nắm giữ lại Masan MEATLife. Trong sáng nay, cổ phiếu MSN của Masan tăng giá trở lại, hồi phục lên 57.000 đồng.
Đại gia thịt lợn đặt mục tiêu lợi nhuận đi lùi, thù lao 0 đồng cho HĐQTMasan Meatlife dự kiến doanh thu thuần và lợi nhuận ròng giảm tối đa lần lượt 74% và 62% so với kết quả năm 2021. HĐQT cũng trình cổ đông phương án thù lao cho các thành viên HĐQT là 0 đồng.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.
Nhà đầu tư hụt hẫng với lợi nhuận của "đại gia" ngành thịtMặc dù giá thịt ở mức cao và mang về cho Masan MEATLife 3.397 tỷ đồng doanh thu trong quý 1 song tỷ trọng doanh thu từ thịt chỉ chiếm 8% tổng doanh thu của công ty này.
Thịt lợn đắt chưa từng có, cổ phiếu doanh nghiệp chăn nuôi tăng “vũ bão”Trong sáng nay, nhóm cổ phiếu của các doanh nghiệp chăn nuôi như Dabaco, Vissan, Masan MEATLife… đều tăng giá rất mạnh trong bối cảnh giá thịt lợn trên thị trường không ngừng tăng cao.
Công ty bà Thanh Phượng lộ “của để dành”, kinh doanh sa sútVCSC báo lãi giảm 6,3% so với cùng kỳ trong quý 3, qua đó khiến lãi 9 tháng giảm mạnh 29% xuống 492,6 tỷ đồng. Doanh nghiệp của bà Thanh Phượng đang nắm 123,5 tỷ đồng cổ phiếu Masan MEATLife, một công ty con chuẩn bị "lên sàn" của Masan Group.
Masan tăng trưởng lợi nhuận 1.350%, WinCommerce có lãi trong quý IIICác mảng kinh doanh chính của Masan Group đều ghi nhận tăng trưởng thuận lợi, đưa công ty hoàn thành 130% kế hoạch kinh doanh cơ bản ngay khi kết thúc quý III.