"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Trại chăn nuôi phát triển theo hướng bền vững và hiệu quảThành lập năm 2015, trại chăn nuôi Phú Hưng đang đạt nhiều thành công khi chọn hướng phát triển bền vững gắn với giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa nguồn vốn và ổn định đầu ra cho sản phẩm.
Đổi mới trong chăn nuôi - giải pháp mang lại thành công bền vữngNhững biến động trong hoạt động sản xuất và chăn nuôi thời gian qua đang trở thành động lực để người nuôi tích cực tìm kiếm những giải pháp mới, mang tính bền vững, đạt hiệu quả cao.
GREENFED xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng caoSự kiện đánh dấu bước ngoặt mới và quan trọng trong nỗ lực mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế cùng giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của GREENFED ra thị trường khu vực.
Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.