Ra mắt hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI "make in Việt Nam"Trước làn sóng tấn công mạng gia tăng, chiều 2/7, Công ty An ninh mạng Quốc gia Việt Nam (NCS) ra mắt hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng AI, giúp tổ chức, doanh nghiệp tăng cường năng lực phòng thủ.
Chủ tịch VinMotion: Robot “Make in Việt Nam” sẽ vươn ra thế giớiChỉ 5 tháng sau thành lập, VinMotion đã có tới 5 phiên bản robot hình người. Tất cả đều do đội ngũ kỹ sư trong nước phát triển và làm chủ quy trình từ A-Z.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
“Make in Việt Nam”, vaccine COVID-19 và quảng trường 353 tỉ đồngTượng đài 167 tỉ đồng, quảng trường 353 tỉ đồng... những thứ đó không làm nên một Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu”, mà phải là những sản phẩm “Make in Việt Nam”.
Nhân rộng nghiên cứu khoa học công nghệ tiêu biểu "Make in Việt Nam"Hội nghị quốc gia REV-ECIT 2021 nhấn mạnh tư duy "Make in Việt Nam", kích thích tinh thần tự chủ, chủ động đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu và đào tạo.
Lumi bắt tay Khóa Việt-Tiệp sản xuất khóa thông minh "Make in Việt Nam"Mong muốn tạo ra khóa thông minh của người Việt, Khóa Việt-Tiệp và Nhà thông minh Lumi chính thức bắt tay nghiên cứu sản xuất khóa Thông minh "Make in Việt Nam".
Hãy cứ tin vào “make in Việt Nam”!“Make in Vietnam” – một khẩu hiệu mới về sản phẩm Việt Nam đã gây “bão” xã hội trong những ngày gần đây, ngay trước thềm Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Thông điệp “Make in Việt Nam” và khát vọng của DN công nghệThông điệp “Make in Việt Nam” được Bộ TT&TT truyền tải từ năm 2018 và cũng đã gây chú ý bởi nhìn qua thì đó là một cụm từ sai ngữ pháp nhưng thực tế đây là chủ ý thể hiện sự chủ động sáng tạo của các doanh nghiệp Việt.
Robot kho vận "make in Việt Nam, by Viettel"Robot kho vận VMR-01 của Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC) giúp giảm 50% nhân sự vận hành hệ thống phân loại, chia chọn hàng hóa tương đương giảm khoảng 20 nhân sự/hệ thống.
Tiếng Anh đội sổ thì "Make in Việt Nam" thế nào?Không giỏi tiếng Anh thì không mở cửa đi ra với thế giới được, nói chi chuyện bốn chấm với ba chấm.
Hành trình vươn lên của giải pháp “make in Việt Nam” KidsOnlineSau 4 năm phát triển, hiện nay KidsOnline đang có số lượng người dùng hằng ngày rất lớn. Từ năm 2016 đến nay có khoảng 1.200 trường đã và đang sử dụng trong đó có các hệ thống trường uy tín như Vinschool, Sakura...
Máy gieo sạ lúa kết hợp bón phân theo hàng "make in Việt Nam"Các nhà khoa học Việt vừa chế tạo thành công máy gieo sạ lúa kết hợp bón phân theo hàng dùng khí động điều khiển hạt mạ và viên phân, giúp tăng năng suất, tỷ lệ cây sống rất cao.