GenAI "made in Vietnam" góp phần giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diệnRa mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành một trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI), đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Bên trong máy bay "made in China" xuất hiện tại Vân ĐồnNằm trong nỗ lực quảng bá dòng máy bay mới tại thị trường Đông Nam Á, nhà sản xuất máy bay Trung Quốc đã đưa chiếc C919 đến trưng bày và bay trình diễn tại Việt Nam.
Thế giới tin dùng hàng “Made in Vietnam” hơn hàng “Made in China”Mới đây, báo cáo Made In Country Index (MICI) 2017 đã công bố sản phẩm “Made in Vietnam” được người tiêu dùng đánh giá tích cực và uy tín hơn sản phẩm “Made in China”.
TV360: Ứng dụng truyền hình số "made in Việt Nam"Dù ra mắt hơn hai năm, ứng dụng truyền hình số TV360 của Viettel Telecom đã vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Đây cũng là kênh sở hữu bản quyền EURO 2024 phát sóng trong nước.
Hướng dẫn dùng A.I "made in Việt Nam" để biến ảnh chân dung thành tranh vẽCộng đồng mạng tại Việt Nam đang thích thú với một công cụ tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép biến ảnh chân dung thành tranh vẽ. Đáng chú ý, đây là công cụ "made in Việt Nam".
Sắp có ChatGPT "made in Việt Nam" 100% cho người dùng cuối?Năm 2023, "cú nổ" ChatGPT làm rung chuyển thị trường công nghệ thế giới, mở ra cuộc đua chinh phục trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh giữa các quốc gia và ông lớn công nghệ. Việt Nam không nằm ngoài xu hướng này với hàng loạt sản phẩm AI tạo sinh ra đời.
Hàng Tàu “made in Italy”Sự thật về thời trang “made in Italy” sản xuất tại Ý nhưng là hàng Tàu kém chất lượng, giá rẻ xuất khẩu sang Âu, Mỹ
Lập lờ hàng “Made in Vietnam”Thời gian gần đây những mặt hàng thời trang “Made in Vietnam” dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, song cùng với nó là nhan nhản các cửa hàng treo biển “Made in Vietnam” hiện diện khắp nơi.
02:53Mỹ phẩm "made in Việt Nam" Vimaccos cạnh tranh hàng ngoạiNhà sáng lập Vimaccos, ông Edward Le đánh giá, mỹ phẩm "made in Việt Nam" của công ty có vị thế cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
Mỹ phẩm "made in Việt Nam" Vimaccos cạnh tranh hàng ngoạiNhà sáng lập Vimaccos, ông Edward Le (Lê Hồng Nhật Tiến) đánh giá, mỹ phẩm "made in Việt Nam" của công ty có vị thế cạnh tranh với hàng ngoại nhập, bởi nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chuẩn, sản phẩm chất lượng cho người dùng.