02:03Therapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tếTherapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế
Tiềm năng lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt NamThị trường đầy tiềm năng, nguồn nguyên liệu phong phú, công nghệ ngày càng phát triển, Việt Nam hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới và bước tiến mới.
Therapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tếGần đây trên thị trường mỹ phẩm đang xuất hiện một dòng mỹ phẩm khá nổi bật và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng có tên là Therapy Derma. Thoạt nghe thì nhiều người nghĩ rằng đây là mỹ phẩm nhập khẩu nhưng thực chất sản phẩm này lại được sản xuất tại Việt Nam và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Ecosun Việt Nam.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Thêm một tân binh “nặng ký”Đầu tháng 6 năm 2010, Aria Cosmetics - một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á và Trung Đông - đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm danh tiếng L’evinia.
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng”Nhằm củng cố và phát triển chính sách kinh doanh cho các nhà phân phối trong giai đoạn năm 2019 - 2020. Do đó, Mỹ phẩm Huyền Cò đã tổ chức buổi họp mặt các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
IPCR mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩmViện Nghiên cứu Dược phẩm và Mỹ phẩm Việt Nam (IPCR) ra đời, mang sứ mệnh kiến tạo ra những sản phẩm lành tính, chất lượng cao và thân thiện với môi trường; mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu, phát triển dược, mỹ phẩm tại Việt Nam.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Cú chuyển mình, vươn lên ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm ViệtDoanh thu khoảng trên 20.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các hãng mỹ phẩm ngoại. Sự phát triển của thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn được trợ lực rất lớn từ cơ cấu dân số và việc gia tăng của tầng lớp trung lưu.
Chặng đường 2 năm đầy tự hào của VACURE:TREAT tại Việt NamTừ một thương hiệu mới trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, chỉ sau 2 năm thành lập, VACURE:TREAT đã khẳng định vị thế trong ngành chăm sóc sắc đẹp bằng việc mở rộng chi nhánh và cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp được tin dùng.
Sâm Lai Châu chứa hoạt chất chống lão hóa hứa hẹn nhiều ứng dụng mớiSinh trưởng đặc hữu trên các dãy núi thuộc vùng Tây Bắc, sâm Lai Châu chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, hỗ trợ chống lão hóa,... hứa hẹn mang đến nhiều ứng dụng mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Từ chiều nay Lá House phát gel rửa tay diệt khuẩn trợ giá chỉ 7.000 đồngGiữa lúc thị trường khan hiếm, mặt hàng gel rửa tay khô đồng loạt tăng giá thì đây là một hành động mang ý nghĩa lớn của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.
Lumos - câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiênLà dòng mỹ phẩm hỗ trợ điều trị nám, lấy gam màu chủ đạo từ đại dương, Lumos ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Một trong những điều gây ấn tượng chính là câu chuyện làm đẹp của Lumos.