Lộ diện thỏi son được lòng giới người mẫu ViệtXuất hiện lướt qua trong MV “Là con gái phải xinh” của Bảo Thy, thỏi son có thiết kế độc đáo nhanh chóng được cộng đồng làm đẹp truy lùng “danh tính”. Đó là Stream One Touch đến từ mỹ phẩm Nhật Bản Menard.
Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.
Ba giá trị tạo nên hành trình 25 năm của Menard Collagen GoldVới Menard - thương hiệu spa và mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, ba giá trị "trái tim, trí tuệ và sắc đẹp" song hành và dung hòa với nhau để đạt đến lý tưởng của "chân - thiện - mỹ".
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Khám phá Nhật Bản qua 3 thành phố Tokyo, Kyoto và NagoyaTokyo hiện đại pha lẫn cổ kính, Cố đô Kyoto trầm mặc và yên bình, Nagoya thành phố biển xinh đẹp. Ba thành phố đại diện cho những điều đẹp đẽ nhất của đất nước hoa anh đào.
Bảo tàng nghệ thuật Menard - Đừng làm phiền người yêu cái đẹp!Tôi bắt đầu cảm giác này khi đặt chân tới bảo tàng nghệ thuật Menard ở Aichi - Nhật Bản. Là bởi, thật khó mà tin được ở một bảo tàng khiêm nhường như thế này lại có gần 1.500 tác phẩm quý giá, trong đó có nhiều tên tuổi như Vincent van Gogh; Pierre-Auguste Renoir; Paul Cézanne... Người thưởng lãm hết đứng, rồi ngồi ngẩn ngơ trước các tác phẩm, chỉ một tiếng ho bên cạnh cũng tự cảm giác “mình làm phiền cái đẹp”...
Những đóa hoa sắc đẹp hội tụ tại lễ khai trương Menard Facial Salon Royal citySự kiện chính thức khai trương Facial Salon thứ 22 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard tại TTTM ROYAL CITY vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những hoạt động tư vấn chăm sóc da và những phần quà hấp dẫn, những người tham dự chương trình trở nên hào hứng hơn khi chương trình có sự hiện diện của những “đoá hoa sắc đẹp” nổi tiếng.
Thơ ba câu như Mai Văn Phấn phổ biến thế giới: Tối giản nhưng không dễ nuốtKhông chỉ có tác phẩm của Mai Văn Phấn, thơ ba câu hay đa số gọi là thơ Haiku đã phổ biến trên thế giới từ lâu. Các nhà thơ, chuyên gia phê bình thơ chia sẻ với phóng viên Dân trí một số góc nhìn.
Chỉ nhờ một lưỡi dao, thành phố thu về gần 17 tỷ đồng nhờ khách đổ xô tớiDoanh số bán loại dao được rèn thủ công tại thành phố Sakai (Nhật Bản) ước tính khoảng 660.000 USD (gần 17 tỷ đồng) mỗi năm, trong đó hơn một nửa là khách nước ngoài mua về làm quà.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Các cụ U90 đi học trang điểm: "Sẽ làm đẹp ngay cả khi 100 tuổi"Nhiều người già ở Nhật Bản vẫn rất năng động, đi chơi với bạn bè và hẹn hò, vì vậy, họ muốn mặc đẹp và trang điểm. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều công ty đã tổ chức các khóa học trang điểm miễn phí.
Menard và hành trình sáng tạo phong cách sống đẹp cho phụ nữ hiện đạiCon người vốn yêu thích những điều đẹp đẽ, nhất là phụ nữ với tâm hồn nhạy cảm rất dễ rung động trước cái đẹp. Thấu hiểu điều ấy, thương hiệu Menard nỗ lực tìm ra nhiều phương thức thú vị, nhằm kiến tạo phong cách sống cho phái đẹp.