Sắp có thêm đầu số di động 088, 089Bộ TT&TT vừa cấp thêm hai đầu số mới 088 và 089 cho hai nhà mạng VNPT VinaPhone và MobiFone.
Vinaphone chính thức khai trương thử nghiệm mạng 4GSáng nay 18/1, nhà mạng VNPT Vinaphone chính thức tổ chức Lễ khai trương thử nghiệm 4G cùng chuỗi sự kiện Trải nghiệm các dịch vụ 4G trên nền tảng công nghệ LTE Advanced tại Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh.
Nhà mạng đảm bảo băng thông, online 24/24 cho khách hàng dịp Lễ 2/9Trước dịp nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, các nhà mạng VNPT, Viettel, Mobifone đều đã xong công tác chuẩn bị và đưa ra các phương án nhằm duy trì tốt nhất hạ tầng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt 24/24h cho người dùng.
Thủ tướng đồng ý thành lập 3 Tổng cty thuộc VNPTThủ tướng Chính phủ vừa đồng ý thành lập các Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT-Net), Dịch vụ viễn thông (VNPT-VinaPhone) và Truyền thông (VNPT - Media), cũng như sắp xếp Công ty Viễn thông quốc tế như đề nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), thông tin từ Văn phòng chính phủ cho hay.
Nhà mạng công bố giá bán iPhone 6S, 6S Plus từ 18,1 triệu đồngNhà mạng VNPT VinaPhone hôm nay vừa công bố giá bán chính thức của bộ đôi iPhone mới với giá bán thấp nhất từ 18.099.000 đồng. Ngày mai (6/11), các đại lý uỷ quyền và các nhà mạng sẽ bắt đầu bán ra thị trường iPhone 6S, 6S Plus chính hãng.
VNPT sẽ tính cước cuộc gọi trên từng giâyĐối mặt với hàng nghìn thuê bao đang lũ lượt rời mạng, VNPT quyết định trình Bộ Bưu chính Viễn thông phương án giảm cước cho hai mạng di động VinaPhone và MobiFone, cước thuê kênh từ ngày 1/5. Cơ quan quản lý nhà nước đã có những dấu hiệu đồng tình.
Viettel và VNPT “bất đồng”, khách hàng chịu thiệtNhiều người sử dụng điện thoại tiếp tục phản ánh tình trạng khó khăn khi gọi từ máy cố định của mạng VNPT cho mạng di động 098 của Viettel, chiều gọi ngược lại cũng ở tình trạng tương tự. Trong khi đó, một số thuê bao mạng 098 cũng tức đến phát sốt vì có nhiều lúc mạng này bị tê liệt.
Sự cố kết nối VNPT – Viettel: Sẽ có cuộc kiểm tra thứ 2Kết thúc đợt kiểm tra chất lượng mạng VNPT và Viettel, Tổ kết nối Bộ Bưu chính Viễn thông vẫn chưa xác định nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi. Để làm rõ trắng đen, các thành viên tổ kết nối tiết lộ sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra mới, đột xuất với nhiều trang thiết bị hiện đại hơn.
VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồngNgày 12/9/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.
Hệ sinh thái VNPT Cloud: Hướng tới tương lai kết nối toàn diệnTrong bối cảnh điện toán đám mây đang dần trở thành nền tảng không thể thiếu cho quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, Tập đoàn VNPT ra mắt VNPT Cloud - hệ sinh thái điện toán đám mây toàn diện để giúp doanh nghiệp bứt phá và phát triển mạnh mẽ.
Nhà mạng triển khai điểm sạc pin lưu động, ứng cứu người dân trong bão YagiTại hai địa phương bị ảnh hưởng lớn nhất là Hải Phòng và Quảng Ninh, cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề, dẫn đến tình trạng mất điện, mất nước và nhiều khu vực mất sóng di động.
VinaPhone nhanh chóng khôi phục liên lạc sau bãoCơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh miền Bắc khiến mạng lưới viễn thông bị gián đoạn. Với sự nỗ lực của Tập đoàn VNPT, phần lớn các trạm phát sóng bị ảnh hưởng đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.