Cận cảnh "quái vật" đào hầm khổng lồ nặng 850 tấn đầu tiên của Hà NộiMáy đào hầm TBM nặng 850 tấn, dài hơn 90m đang được lắp đặt tại ga ngầm S9 thuộc Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội. 0
Cận cảnh “quái vật” đào hầm đường sắt Nhổn - ga Hà NộiTrong tháng 10 tới, máy đào hầm TBM dài 100m, rộng 6m sẽ về tới Hà Nội để đào đoạn ngầm dài 4,5 km đường sắt Nhổn - ga Hà Nội. 0
02:25Cận cảnh "quái vật" đào hầm nặng 850 tấn đầu tiên của Hà NộiMáy đào hầm TBM nặng 850 tấn, dài hơn 90 m đang được lắp đặt tại ga ngầm S9 thuộc Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội. 0
Vận hành máy đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội vào 30/7Chủ đầu tư metro Nhổn - Ga Hà Nội đang đẩy nhanh việc đúc vỏ hầm để chuẩn bị khởi động 2 robot khoan ngầm vào cuối tháng 7. 0
Lời hẹn tháng 7 của metro Nhổn - Ga Hà NộiTrong tháng 7, dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội có 2 việc phải xong là đưa đoạn trên cao vào khai thác và khởi động máy khoan TBM của đoạn đi ngầm. 0
Những công nhân "dầm mình" trên công trường metro đêm giáp TếtDưới trời mưa lạnh 13 độ C của đêm 28 Tết, các công nhân hối hả hạ đặt khung thép tường vây cuối cùng của ga ngầm S12, metro Nhổn - Ga Hà Nội. 0
"Quái vật" 850 tấn đào hầm đường sắt Nhổn - ga Hà Nội lần đầu chạy thửDưới sự điều khiển của hàng chục kỹ sư nước ngoài, lần đầu "quái vật" nặng 850 tấn đào hầm đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vận hành trơn tru. 0
"Quái vật Thần tốc" sẵn sàng đào hầm đường sắt Nhổn - ga Hà NộiMáy đào hầm với tên gọi "Thần tốc" dài khoảng 100 m, nặng 850 tấn đã hoàn thành khâu vận hành thử và sẵn sàng cho ngày khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội. 0
Trung Quốc gặp khó với dự án đường hầm dài nhất thế giới xuyên sa mạcDự án đào đường hầm dài nhất thế giới xuyên qua sa mạc ở Tân Cương, Trung Quốc đối mặt với thách thức mà các kỹ sư nước này không lường trước được. 0
“Quái vật” 300 tấn khoan hầm tuyến metro đầu tiên của Sài GònMáy khoan hầm TBM có đường kính gần 7m, nặng 300 tấn sẽ đào xuyên lòng đất để thi công đoạn ngầm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ ga Ba Son về ga Nhà hát thành phố. 0
“Quái vật” 300 tấn khoan xong đoạn hầm đầu tiên tuyến metro TPHCMSau hơn 5 tháng thi công, máy khiên đào TBM (300 tấn) đã khoan xong đường hầm tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), đoạn từ ga Ba Son về ga Nhà hát Thành phố. Hạng mục này về đích sớm 1 tháng so với kế hoạch. 0
Ngắm đường hầm metro trong lòng đất đang dần thành hìnhNgày 26/5/2017, máy đào TBM nặng 300 tấn đã chính thức khoan vào lòng đất trung tâm TPHCM để kết nối nhà ga ngầm Ba Son và ga Nhà hát TP của tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). Sau khoảng 3 tháng, máy đào TBM đã khoan được 300 mét. Cùng Dân trí ngắm nhìn tuyến đường hầm metro trong lòng đất đầu tiên ở Sài Gòn đang dần thành hình. 0