Những lon thực phẩm nhưng bên trong toàn... CocainNgười phụ nữ vận chuyển 4,1kg Cocain được “ngụy trang” trong những lon chứa thực phẩm nhưng đã bị lực lượng hải quan TPHCM phát hiện và bắt giữ.
00:34Hơn 5kg cần sa được hút chân không gửi từ Canada về Việt NamHơn 5kg cần sa trong 20 túi nylon hút chân không, cất giấu tinh vi bên trong các lon thực phẩm chức năng gửi từ Canada về Việt Nam vừa bị cơ quan hải quan phát hiện, bắt giữ.
Hơn 5kg cần sa được hút chân không gửi từ Canada về Việt NamHơn 5kg cần sa trong 20 túi nylon hút chân không, cất giấu tinh vi bên trong các lon thực phẩm chức năng gửi từ Canada về Việt Nam vừa bị cơ quan hải quan phát hiện, bắt giữ.
Uống một lon nước ngọt, bạn nạp vào người 35gr đường tự doMột lon nước ngọt thường chứa khoảng 35gr đường, tương đương 140 calo. Trong khi theo khuyến cáo, trẻ 2-18 tuổi nên hạn chế lượng đường tiêu thụ ở mức dưới 25gr mỗi ngày và dưới 50gr với người lớn.
Tạm giữ 8 người trong đường dây sản xuất sữa giả trị giá hơn 14 tỷ đồngQuá trình kiểm tra 4 địa điểm sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm (sữa giả) do Vũ Thành Công cầm đầu, Công an Bình Dương và TPHCM thu giữ nhiều tang vật trị giá hơn 14 tỷ đồng.
Mở lon cá hồi hết hạn, các nhà khoa học phát hiện điều bất ngờ bên trongLon cá hồi đóng hộp hết hạn hàng chục năm trở thành "kho lưu trữ" sinh thái, khi cất giấu mẫu vật quan trọng.
Đầu tư đúng cho sức khỏe bằng việc mua hàng chính hãngMùa mua sắm Tết đang ở thời gian cao điểm. Khi lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và thành viên trong gia đình, người tiêu dùng cần chọn đúng hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Tương lai bệnh tật "bủa vây" vì đồ uống có đườngTrung bình một người Việt đang tiêu thụ 46,5g đường một ngày, gần gấp đôi mức khuyến nghị để có lợi hơn cho sức khỏe của WHO. Đường tự do trong đồ uống có đường hầu như không có giá trị về dinh dưỡng.
SABECO: Thúc đẩy tăng trưởng xanh, kiên định mục tiêu phát triển bền vữngLiên tục thúc đẩy các sáng kiến tăng trưởng xanh, SABECO cho thấy sự kiên định với mục tiêu đầu tư kinh doanh phải đi đôi với việc phát triển bền vững cùng quốc gia, xứng với tầm vóc của thương hiệu có bề dày lịch sử gần 150 năm.
Hành trình gần 30 năm gắn bó mâm Tết Việt của Trà Bí Đao WonderfarmVới Trà Bí Đao Wonderfarm, gần 30 năm không đơn thuần chỉ là con số minh chứng cho thời gian hoạt động và phát triển mà còn là chặng đường thương hiệu ghi dấu trên thị trường và kiến tạo giá trị cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Gặp nữ họa sĩ khiến lon bia “nở” hoa senĐôi bàn tay khéo léo cùng ý tưởng độc đáo của chị Nguyễn Thị Huế (Hà Nội) đã cho ra đời những tác phẩm hoa đẹp ngỡ ngàng từ… những chiếc vỏ lon bia.
Dấu ấn trong hành trình 17 năm kiến tạo vững bền của F.I.T GroupNgày 8/3, F.I.T Group tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm thành lập với chủ đề "17 năm kiến tạo vững bền", đánh dấu thời khắc quan trọng mang tính bước ngoặt trong hành trình phát triển của tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam.