Ý nghĩa logo mới của Bộ Khoa học và Công nghệTheo Bộ KH&CN, logo mới thể hiện khát vọng đổi mới, dẫn dắt công nghệ và khơi dậy tinh thần sáng tạo Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi số.
03:29Báo Dân trí ra mắt logo mớiLogo mới kế thừa những dấu ấn của logo hiện tại, giữ tinh thần khỏe khoắn, cấu trúc vững chãi, tổng thể mạnh mẽ đáng tin cậy - những giá trị đã gắn liền với thương hiệu Dân trí.
Logo mới của Range Rover gây tò mòLà một phần trong chiến lược “House of Brands” của JLR, Range Rover giờ đây trở thành một thương hiệu con độc lập.
Ý nghĩa logo mới của Dân trí - lời khẳng định mạnh mẽ về bản sắc riêngLogo mới kế thừa những dấu ấn của logo trước đây, giữ tinh thần khỏe khoắn, cấu trúc vững chãi, tổng thể mạnh mẽ đáng tin cậy - những giá trị đã gắn liền với thương hiệu Dân trí.
Kia có logo mớiThiết kế logo mới của Kia đã được đăng ký tại cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ Hàn Quốc.
Nissan công bố logo mớiHãng xe Nissan đã công bố hình ảnh logo mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt lần đầu tiên cùng với mẫu crossover chạy hoàn toàn bằng điện mang tên Ariya.
Nissan đăng ký bảo hộ logo mớiMột cặp logo mới đã được Nissan đăng ký bảo hộ ở nhiều nước, khiến nhiều người tin chắc rằng hãng xe Nhật Bản sẽ sớm đổi logo.
Jaguar Land Rover chính thức đổi tên, công bố logo mớiNếu như phải tinh mắt mới nhận ra những thay đổi trên logo mới của Porsche, thì với Jaguar Land Rover, logo mới không còn gì liên quan tới thiết kế cũ.
Logo mới của Kia gây hiểu nhầm hài hướcLogo mới của Kia viết liền các chữ cái, khiến chữ "I" và chữ "A" vô tình tạo thành chữ N ngược, gây hiểu nhầm cho nhiều người.
Volkswagen chính thức giới thiệu logo mới, đơn giản hơnNhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới đã chọn dịp Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 để ra mắt logo mới thiết kế lại của mình.
Fiat có logo mớiTừ ngày 1/1/2011, tập đoàn ô tô Fiat sẽ hoàn tất thủ tục tách bộ phận sản xuất xe tải và xe kéo với bộ phận xe du lịch. Kết quả của việc chia tách này là sẽ có hai tập đoàn độc lập: Fiat SpA và Fiat Industrial SpA, với hai logo mới.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.