Lịch sử logo FerrariHầu hết những ai quan tâm đến thế giới xe hơi đều biết đến logo hình chú tuấn mã tung vó của hãng xe thể thao Ferrari, nhưng nguồn gốc xuất xứ của logo thì không hẳn ai cũng rõ.
Bạn có hiểu ý nghĩa logo Ferrari?Hầu hết những ai quan tâm đến thế giới xe hơi đều biết logo hình chú tuấn mã tung vó của Ferrari, nhưng nguồn gốc xuất xứ và ý nghĩ của từng chi tiết trên logo thì không phải ai cũng rõ.
Logo Ferrari được vinh danhHình ảnh tuấn mã tung vó của Ferrari vừa được bình chọn là logo có tính biểu tượng nhất thế giới trong cuộc bầu chọn tại Anh.
Ferrari bán cả tai nghe và loaFerrari sẵn sàng gắn logo tuấn mã tung vó của hãng lên bất cứ sản phẩm nào mà hãng nghĩ là có thể bán cho người hâm mộ. Đã có rất nhiều điện thoại, máy tính, quần áo, phụ kiện… gắn logo Ferrari, và giờ đây là tai nghe và loa cho iPod.
Đi tìm phiên bản nhí cho logo hình thú của các hãng xeBạn có bao giờ tưởng tượng logo bò tót của Lamborghini hay ngựa chồm của Ferrari trông sẽ như thế nào khi ở phiên bản "thiếu nhi"?
Vì sao thương hiệu Ferrari giá trị hơn nhiều hãng xe lớn?Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây tổn thất nặng nề cho các nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thế giới, Ferrari đã làm nên kỳ tích khi đạt giá trị thị trường cao hơn cả GM và Ford.
Ca sĩ Justin Bieber bị Ferrari đưa vào "danh sách đen" vì lý do khó ngờNam ca sĩ Justin Bieber đã bị Ferrari đưa vào "danh sách đen" và sẽ không được phép mua thêm bất kỳ sản phẩm nào khác của hãng.
Độ độc và hiếm của siêu xe Ferrari 488 GTB vừa bị tai nạn ở Hà NộiKhác với những chiếc Ferrari 488 GTB đã về Việt Nam, siêu xe của chủ nhân trẻ tên H vừa gặp nạn ở Hà Nội thuộc phiên bản cuối cùng được sản xuất trước khi bị thay thế bởi Ferrari F8 Tributo.
Độ Porsche Cayenne thành xe FerrariCó vẻ như chủ nhân của chiếc Porsche Cayenne này không đủ kiên nhẫn đợi đến khi Ferrari quyết định tham gia phân khúc xe thể thao việt dã (SUV), hoặc crossover.
Cảnh sát đột kích một nhà máy sản xuất siêu xe Lamborghini và Ferrari giả cực tinh viCảnh sát Brazil đã đóng của một nhà máy chuyên sản xuất những chiếc siêu xe giả thương hiệu Lamborghini và Ferrari rồi đem bán với giá cao.
Những logo hình ngựa trị giá tỷ USDTừ lâu, con ngựa đã gắn liền với đời sống sinh hoạt của con người. Ngựa được ví như một người bạn trung thành và cũng là biểu tượng của khát khao chiến thắng.
Porsche thay đổi logo, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệtChỉ có hai chi tiết thay đổi trên thiết kế logo hình chiếc khiên đã được dùng từ hơn 70 năm nay của Porsche.