Trẻ em Việt Nam có cơ hội sử dụng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Nhật BảnNgày 10/1, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.
Hyundai Thành Công mở rộng sản xuất tại Việt NamCùng việc chính thức liên doanh hợp tác mở rộng sản xuất lắp ráp giữa Tập đoàn Hyundai Motor và Thành Công, cơ cấu sản phẩm xe Hyundai tại Việt Nam sẽ chuyển dịch từ tỉ trọng từ 20% xe lắp ráp CKD hiện tại (2 mẫu xe du lịch lắp ráp là Hyundai SantaFe, Hyundai Elantra) lên khoảng 70-80% CKD trong năm 2017 này và tiếp tục tăng lên trên 90% CKD trong năm 2018.
Tăng cường năng lực quốc gia để quản lý an toàn hóa chất và chất thảiViệt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý hóa chất và chất thải nguy hại, đặc biệt trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng.
Triệu Vy chính thức xác nhận ly hôn, vạch rõ giới hạn với chồng đại giaNgày 28/12, nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy đã ra thông báo chính thức về việc ly hôn doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Cô cũng tuyên bố không dính dáng đến những lùm xùm của chồng cũ.
Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch xanh Việt Nam để thu hút khách quốc tếNgày 26/12, tại Hà Nội, Diễn đàn "Dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam" đã diễn ra.
Transviet nhận hai giải thưởng trong năm 2024TransViet vừa được vinh danh với hai giải thưởng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024" và "Top 10 sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng năm 2024".
Giải pháp nào chống trục lợi bảo hiểm?Để ngăn chặn và phòng chống trục lợi bảo hiểm, cần giải pháp đồng bộ từ doanh nghiệp bảo hiểm, cơ quan quản lý nhà nước, người dân.
25 năm bền bỉ với lựa chọn "bền vững" của CanifaTrong bối cảnh cạnh tranh của thị trường thời trang, Canifa không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bền bỉ với lựa chọn bền vững dựa trên thế chân kiềng "vận hành xanh - đối tác xanh - sản phẩm xanh".
CEBR: Năm 2029, quy mô kinh tế Việt Nam có thể vượt SingaporeTrung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh (CEBR) dự báo đến năm 2029, quy mô GDP của Việt Nam được dự báo sẽ tăng lên mức 676 tỷ USD, vượt Singapore.
Cà Mau: Đến 2030, mỗi năm bồi dưỡng, đào tạo nghề 28.000 ngườiCà Mau đặt ra mục tiêu đến năm 2030 mỗi năm đào tạo, bồi dưỡng nghề cho 28.000 người. Tỉnh cũng đưa ra nhiều giải pháp cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp để công tác này đạt hiệu quả cao.
SCG và nỗ lực hợp tác, đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế tuần hoànTheo ông Kulachet Dharachandra, Giám đốc quốc gia của SCG tại Việt Nam, sự hợp tác chặt chẽ giữa chính phủ, doanh nghiệp và khách hàng sẽ tạo ra môi trường năng động và lý tưởng để mở rộng kinh tế tuần hoàn, giúp đất nước tiến bộ toàn diện.
Áp lực của Yeah1 - nhà sản xuất chương trình "Anh trai", "Chị đẹp"Hoạt động của Yeah1 đã được cải thiện từ khi có chương trình "Chị đẹp", "Anh trai". Tuy nhiên, công ty cũng phải đối mặt với bài toán dòng tiền kinh doanh âm, biên lợi nhuận mỏng ở mảng quảng cáo.