Rạp phim trong mơ của hội mê snack nhờ phụ đề 'giòn rụm'Cho phép người dùng thỏa thích nhai snack mà vẫn theo kịp mọi nhịp phim, tiện ích AI Google Chrome Extension - Lay's Crispy Subtitles đã chính thức "xuất chiêu" tại phòng chiếu lớn.
Ví hình bó rau 113 triệu đồng và những món đồ gây tranh cãi vì đắt vô lýGần đây, Moschino tung ra mẫu ví hình bó rau cần tây. Giá của món phụ kiện độc lạ này lên đến 4.470 USD (khoảng 113,1 triệu đồng).
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Chi Pu, Jun Vũ, Hoàng Oanh lộng lẫy trong đêm hội hoành tránh tháng 5 dành cho giới trẻHơn 3.000 khán giả cùng loạt khách mời VIP đã có những những trải nghiệm rực rỡ và khó quên trong đêm hội chào đón thương hiệu Snack Khoai Tây nổi tiếng thế giới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Vụ khoai tây đầu tiên của PepsiCo Việt Nam tại Gia Lai vượt ngưỡng kỳ vọngVụ thu hoạch khoai tây đầu tiên tại Gia Lai đã diễn ra vào đầu tháng 3/2021 với năng suất vượt trội, mở ra nhiều kỳ vọng về sinh kế bền vững cho nông dân tại đây.
PepsiCo: phát triển khoai tây nội địa để sản xuất sản phẩm chất lượng quốc tếSau hơn 10 năm với những bước đi chậm và chắc cho những hecta khoai tây đầu tiên tại Lâm Đồng, PepsiCo mở rộng dự án trồng ra các tỉnh Tây Nguyên, một số tỉnh phía Bắc với trọng tâm đảm bảo chuỗi cung ứng tại chỗ, chất lượng cho thị trường Việt Nam.
Pepsi bị đại gia siêu thị Pháp "cấm cửa" do tăng giá quá caoCarrefour, chuỗi siêu thị lớn của Pháp, đã gỡ toàn bộ sản phẩm của PepsiCo trên các kệ hàng do hãng này tăng giá bán quá cao.
3 cách để PepsiCo lọt danh sách 12 công ty hàng đầu thế giới về ESGCác nhà đầu tư có ý thức về môi trường đang rất chú ý đến chỉ số ESG của một công ty trước khi đưa ra quyết định rót vốn.
Những cầu thủ giàu nhất thế giới: C.Ronaldo là số 1!Ngày hôm qua, tờ Goal đã công bố danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới. Trong đó, C.Ronaldo đã đứng ở vị trí số 1 trong năm thứ 2 liên tiếp với tổng tài sản lên tới 210 triệu euro.
PepsiCo Foods "chiếm trọn trái tim" của nhân viên trong đại dịchTrong thời gian vừa qua, PepsiCo Foods Việt Nam đã có những chương trình và chính sách hỗ trợ cho hơn một nghìn người lao động với mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng để cùng nhau mạnh mẽ vượt qua khó khăn trong đại dịch.
Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức tái khởi động chiến dịch "Triệu bữa cơm"Tháng 6 vừa qua, hành trình "Triệu bữa cơm" đã chính thức tái khởi động, trao tặng những bữa cơm ấm áp cho những người dân tại các vùng dịch trọng điểm, với mong muốn lan tỏa thông điệp "Trao bữa cơm - trao niềm tin".