Chủ tịch tỉnh yêu cầu ngăn chặn ngay việc lợi dụng tri ân để "moi" tiền dânSau khi Dân trí liên tục lên tiếng về việc Công ty Á Châu (Hà Nội) lợi dụng việc tổ chức tri ân, tham quan "miễn phí" đã moi tiền của hàng trăm cựu chiến binh ở nhiều xã ở huyện Hương Sơn, Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn chỉ đạo lãnh đạo các sở ngành, các địa phương ngăn chặn, xử lí nghiêm, không để tái diễn các vụ việc tương tự.
EVN triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng 2024Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Ra mắt bộ sưu tập "Thành phố màu di sản" tôn vinh áo dài ngũ thânMong mỏi đưa áo dài ngũ thân tiệm cận hơn với công chúng, nghệ nhân Năm Tuyền đã không ngừng tìm tòi, học hỏi để sáng tạo ra những chiếc áo dài vừa giữ nét truyền thống, vừa mang hơi thở hiện đại.
CT Group tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11CT Group vừa tổ chức sự kiện tri ân Nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của đại diện các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước và các trường trung học phổ thông chuyên cùng sinh viên học sinh ưu tú.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
VinFast tặng quà tri ân toàn bộ khách hàng sở hữu ô tô trước ngày 31/12Chương trình áp dụng cho chủ sở hữu xe xăng và xe điện mua trực tiếp từ VinFast và các đại lý ủy quyền trước ngày 31/12. Quà tặng sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong tháng 1/2025.
Mừng sinh nhật 24 năm, Chứng khoán VietinBank tri ân khách hàng thân thiếtNhằm tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và đồng hành, nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập (1/9/2000 - 1/9/2024), VietinBank Securities triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm sức khỏe với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.
Thế Giới Di Động tung chương trình tri ân một triệu khách VIP cuối nămSau chiến dịch Mua trả chậm, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tiếp tục mang đến chương trình tri ân quy mô lớn dành cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết.
MobiFone miễn phí thăng hạng hội viên, nâng cao trải nghiệm của khách hàngNhân sự kiện đón chào hội viên thứ 2,5 triệu, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone tung ưu đãi với quyền lợi thăng hạng miễn phí, hỗ trợ các gói khám sức khỏe cao cấp.
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. AI ngày càng phát triển nhanh chóng liệu có thể thay thế vai trò người thầy trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Panasonic đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụngĐể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm toàn diện của khách hàng, Panasonic cam kết nỗ lực tạo thêm giá trị cho người dùng, thông qua việc nâng cao chính sách chăm sóc và tri ân trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đồng bào cả nước chung tay góp hơn 1,8 tỷ đồng tri ân các anh hùng liệt sĩĐồng bào, chiến sĩ cả nước đã quyên góp, ủng hộ hơn 1,8 tỷ đồng để hỗ trợ giám định ADN, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn...