Sợ Covid-19, người Mỹ lại hoảng loạn vơ vét giấy vệ sinh trên các kệ hàngKhăn giấy và các vật dụng khác đã nhanh chóng “bốc hơi” khỏi các kệ hàng giữa làn sóng mua sắm dự trữ mới của người Mỹ do lo ngại một làn sóng gia tăng dịch Covid-19 mới.
Đầu tư ồ ạt kiểu Trung Quốc - Kỳ 2: Sẽ khủng hoảng như Nhật 3 thập kỷ trước?Làn sóng mua sắm của Trung Quốc đang tác động toàn diện đến kinh tế, chính trị, thậm chí là chiến lược của các quốc gia trên thế giới.
Người dân nền kinh tế số một thế giới "mua sắm trả thù" Covid-19 ra sao?Cảnh tượng xếp hàng, chen chúc, thậm chí đánh nhau, giành giật để mua đồ hầu như không còn xuất hiện nữa. Nhưng làn sóng "mua sắm trả thù" Covid-19 vẫn không kém sôi động.
Index Living Mall trợ giá sofa, miễn phí dọn cũ lấy mớiHệ thống cửa hàng nội thất Index Living Mall vừa tung ra một chương trình đặc biệt đón làn sóng mua sắm cho tổ ấm kéo dài đến hết ngày 30/5. Khách hàng tại TPHCM khi mua sofa mới sẽ được Index Living Mall đến tận nhà dọn sofa cũ miễn phí.
Vinhomes đưa vào hoạt động các điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước lễ 30/4Trong 2 ngày (26/4 và 27/4), Vinhomes đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía Đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật công viên Văn hóa Hàn Quốc và quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
"Ủng hộ đề xuất phạt nguội đối với xe máy!"Độc giả cho rằng, phạt thì cũng tốt nhưng đường phải phân làn rõ ràng, có mũi tên, vẽ phương tiện được đi trên làn đó, trên cao thì biển phải to, cấm ô tô đỗ dưới lòng đường.
"Siêu thị mini 0 đồng" hỗ trợ hàng nghìn người khó khăn dịp cận TếtHơn 15.000 hộ gia đình, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được mua sắm Tết miễn phí tại chuỗi "Siêu thị mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024".
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
00:24Ô tô dừng giữa làn đường ngược chiều, người phụ nữ mải mê mua sắmKhông chỉ dừng giữa đường, chiếc Kia Morning còn dừng trên làn đường ngược chiều, gây cản trở giao thông, nhưng người phụ nữ không có vẻ gì là vội vã, khẩn trương di chuyển.