Bức ảnh đẹp thể hiện sự kết nối giữa con người và loài voiMột thái độ không thể phủ nhận về nhân phẩm, trí tuệ và lòng từ bi của loài voi, đã khiến chúng trở thành một trong những loài động vật được tôn sùng nhất trên thế giới.
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con ngườiẢo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.
Intel IoT Solution Aggregator mở ra thế giới mới cho ngành hàng bán lẻ thông minhNăm 2020 mở ra kỉ nguyên trực tuyến với triệu thiết bị mới hoạt động mỗi giờ. Công nghệ IoT đã có bước tiến xa khi phát triển và áp dụng các thuật toán có thể điều khiển hành vi mua hàng, tạo ra hàng tỷ kết nối giữa con người và dữ liệu trực tuyến.
Giải pháp Intel IoT cho ngành hàng bán lẻ thông minhNăm 2020 mở ra kỉ nguyên trực tuyến với 1 triệu thiết bị mới hoạt động mỗi giờ. Công nghệ IoT đã có bước tiến xa khi phát triển và áp dụng thuật toán có thể điều khiển hành vi mua hàng, tạo ra hàng tỷ kết nối giữa con người và dữ liệu trực tuyến.
Lộ diện những bức ảnh đẹp nhất cuộc thi ảnh National Geographic 2016Ấn phẩm uy tín National Geographic đã đưa ra những bức ảnh đẹp nhất trong năm 2016 của mình: đó là những bức ảnh chụp các khoảnh khắc kết nối giữa con người với con người, là tài liệu ảnh về sự tàn bạo khốc liệt của thiên nhiên cũng như vẻ đẹp đầy bất ngờ của nó.
Dàn nghệ sĩ hùng hậu từ Bắc vào Nam diễn "Gala cười 2025""Gala cười 2025" với chủ đề "Bật tiếng cười lên" quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam. Xen giữa các tiết mục hài là phần biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
2024 là cột mốc tỏa sáng trên hành trình tự hào của CanifaLà thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình Việt trong gần 25 năm, đại diện Canifa cho biết công ty đã khép lại chặng đường 2024 đầy rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Xem - ăn - chơi - sắm Tết cùng Home Hanoi Xuan 2025Người dân thủ đô ngắm hoa, thưởng thức ẩm thực, xem nghệ thuật truyền thống, vui chơi, mua sắm tại lễ hội Home Hanoi Xuan 2025 thuộc khu đô thị Mailand Hanoi City.
Bộ sưu tập màu sắc xu hướng 2025 của JYMEC: Sắc xanh thiên nhiên trong tổ ấmTrong nhịp sống hiện đại, thiên nhiên luôn là nơi chốn bình yên để con người tìm về, nuôi dưỡng tâm hồn và tái tạo năng lượng. Năm 2025, JYMEC Việt Nam giới thiệu xu hướng màu sắc với chủ đạo là sắc xanh lá dịu nhẹ, mang cảm hứng từ thiên nhiên.
Trình diễn ánh sáng bằng drone, bắn pháo hoa đêm giao thừa năm Ất Tỵ 2025Bình Định sẽ bắn pháo hoa, trình diễn ánh sáng bằng thiết bị không người lái (drone) trong đêm giao thừa năm Ất Tỵ 2025.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.