Shopee Debut giúp thương hiệu rút ngắn hành trình đưa sản phẩm mới ra thị trườngNếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới thì hiện nay, Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn, mở ra cơ hội để sảnphẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Để bán hàng triệu sản phẩm, Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi thángĐể thuyết phục được khách hàng, Mailisa chi tiền tỷ mỗi tháng cho loạt chiến dịch livestream của các KOL, hình ảnh spa sang trọng...
Từ vụ Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục: KOLs cần làm gì khi nhận quảng cáo?Sau sự việc của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục, chuyên gia cho rằng người nổi tiếng cần cẩn trọng khi nhận quảng cáo. Bởi hậu quả của việc quảng cáo sai sự thật không chỉ dừng lại ở mức bị "ném đá".
Những bẫy lừa đảo AI mùa mua sắm cuối nămBước vào cao điểm mua sắm cuối năm, người tiêu dùng Việt đối mặt với những cái bẫy vô hình nhưng gây thiệt hại hữu hình.
Xử lý 52 tài khoản Facebook, TikTok đăng tin sai sự thật về mưa lũQua rà soát, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện 52 tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin sai sự thật, không có kiểm chứng về tình hình mưa lũ gây hoang mang dư luận.
Fan bỏ tiền triệu, cặp LGBT hủy show: Tranh cãi mang tình cảm ra bán véTheo các chuyên gia, vụ tranh cãi về Ninh Dương Story không chỉ đặt lại câu hỏi về giá trị của “văn hóa thần tượng kiểu mới”, mà còn hé lộ rủi ro khi đi quá đà trong việc “bán cảm xúc, sự riêng tư”.
Vụ Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục: "Người có ảnh hưởng càng phải thận trọng"Theo luật sư Khuyên, người nổi tiếng không thể thoái thác trách nhiệm trước những hậu quả từ việc quảng cáo sai sự thật. Bà nhấn mạnh, người càng có ảnh hưởng, càng phải thận trọng.
TPHCM quản lý KOLs không phải chỉ nhằm xử phạtViệc quản lý KOLs (Key Opinion Leader - người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng) nhằm hướng đến mục đích tuyên truyền, quảng bá rộng rãi hơn cho hình ảnh của TPHCM, chứ không phải chỉ nhằm vào xử phạt.
Hơn 1.400 đại biểu toàn cầu cam kết chống lại "làn sóng thuốc lá mới"Tại phiên họp lần thứ 11 Hội nghị các Bên tham gia Công ước Khung FCTC, các đại biểu đưa ra khuyến cáo mạnh mẽ về nguy cơ của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới.
TPHCM đang lập danh sách hơn 700 KOLs để quản lýGiám đốc Sở TT&TT cho biết TPHCM đang lập danh sách KOLs (người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng) đang hoạt động trên địa bàn để tăng cường công tác quản lý, xử lý kịp thời nếu có vi phạm sau này.
"THE KOLS & KOC VIETNAM 2024": Cuộc thi xây dựng nhân hiệu nền tảng sốNgày 28/1, tại Hà Nội, cuộc thi "THE KOLS & KOC VIETNAM 2024" dành cho giới trẻ Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện với sự quy tụ của nhiều gương mặt KOLS - KOC trong cộng đồng GENZ.
Quỳnh Anh Shyn xin lỗi, gỡ bộ ảnh hóa trang "ông Thọ" gây tranh cãiBộ ảnh hóa trang "ông Thọ" của Quỳnh Anh Shyn cùng các đồng nghiệp bị cho là phản cảm. Trước làn sóng chỉ trích, người đẹp đã gửi lời xin lỗi.