Linh Hương - Hành trình từ startup đến quy mô toàn quốcHơn cả sự thành công trong kinh doanh, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương ghi dấu ấn bởi hành trình đầy cảm hứng từ một startup nhỏ đến thương hiệu uy tín phủ sóng toàn quốc.
VinFast mua lại GM Việt NamCông ty ô tô Việt Nam VinFast vừa kí kết thỏa thuận tiếp nhận lại toàn bộ việc kinh doanh thương hiệu Chevrolet (thuộc GM) tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2019 tới đây.
“Mẹ bỉm sữa” xây biệt thự sắm xế 2 tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩmTừng trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cho tới hiện tại doanh nhân Liên Nguyễn đã khẳng định được bản thân khi trở thành giám đốc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Pizu khi tuổi đời còn rất trẻ.
VinFast có trải nghiệm đầu tiên về việc triệu hồi xe tại Việt NamDù chưa chính thức bán mẫu xe ô tô nào, nhưng với việc được nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, VinFast đã phải chịu trách nhiệm thực hiện đợt triệu hồi liên quan tới các mẫu Chevrolet Cruze và Orlando.
Thành công đến từ sự thấu hiểu và niềm tự hào về sản phẩm kinh doanhTừng là một Hướng dẫn viên du lịch chuyên tour nước ngoài, có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm Tupperware đầu tiên - tin dùng ở các nước phát triển, nên khi biết biết Tupperware vào thị trường Việt Nam, anh Cao Văn Tường đã quyết định rẽ ngang kinh doanh thương hiệu sản phẩm gia dụng đến từ Hoa Kỳ này.
Hành trình gia nhập ngành công nghiệp ôtô của VinFastNếu như các kí kết, thỏa thuận hợp tác, liên doanh với các đối tác nước ngoài mang tính lâu dài, thì việc độc quyền tiếp nhận và kinh doanh thương hiệu và hệ thống đại lí của GM tại Việt Nam đã giúp VinFast “đốt cháy” giai đoạn để có thể chính thức cho ra mắt một mẫu xe "Made in Vietnam" vào năm 2019 tới đây.
DHG - Hiệu ứng từ chiến lược “kiềng 3 chân”Là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm, không chỉ nổi bật bởi những kết quả kinh doanh , thương hiệu nổi tiếng, thị phần chiếm lĩnh; Dược Hậu Giang còn được biết đến là một doanh nghiệp đi đầu trong việc sử dụng các công cụ quản trị chiến lược hiện đại.
Nhiều cơ hội khi thuê thương hiệu"Nếu các bạn đã, đang hoặc sẽ có ý định kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, tiếp tục phát triển như thế nào, thì nhượng quyền kinh doanh thương hiệu (franchise) là câu trả lời cho sự đầu tư khôn ngoan và sinh lợi nhất" - đó là thông điệp mà Thương vụ Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam vừa đưa ra.
GELEX lãi hơn 3.600 tỷ đồng trong năm 2024Lợi nhuận trước thuế của GELEX năm 2024 vượt 88,2% kế hoạch nhờ động lực chính từ các mảng kinh doanh cốt lõi.
Cổ đông phản đối Kido Group bán cổ phần công ty sản xuất kem Celano, MerinoCổ đông Kido Group không thông qua việc Kido Group bán cổ phần Kido Foods - công ty sản xuất kem Celano, Merino. Cổ đông cũng biểu quyết giữ lại quyền sở hữu của tập đoàn với các nhãn hiệu kem này.
MSB hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024Kết thúc năm 2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 6.903 tỷ đồng, tăng 18,42% so với năm 2023, hoàn thành kế hoạch cam kết với cổ đông.
Vincom kinh doanh ra sao sau khi không còn là công ty con của Vingroup?Năm 2024, Vincom mở mới 5 trung tâm thương mại đưa tổng diện tích mặt sàn bán lẻ đạt 1,84 triệu m2. Doanh thu thuần và lãi hợp nhất lần lượt giảm 8,7% và 7,1% so với năm 2023.