Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan MallCác sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm và sức khỏe của Nhật Bản sẽ được mở rộng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhiều kênh phân phối, trong đó có Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.
BenQ đẩy mạnh mở rộng kinh doanh tại Việt NamVới xu hướng dần chuyển đổi sang mô hình làm việc kỹ thuật số hậu đại dịch, đây được xem là thời điểm phù hợp để ngành giáo dục và doanh nghiệp nâng cấp trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Volkswagen đẩy mạnh kinh doanh tại Việt NamUwe Fabian - đại diện bán hàng khu vực Châu Á từ tập đoàn Volkswagen có mặt tại Việt Nam khi khai trương đại lí thứ 5 của thương hiệu nổi tiếng châu Âu đã cho biết sự lớn mạnh của thị trường Việt Nam cùng những định hướng về chính sách sẽ mang tới những kế hoạch mới cho thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á.
Soju trái cây Soonhari đẩy mạnh kinh doanh tại Việt NamXuất khẩu từ năm 2016, đến nay, Soonhari đã có mặt tại 37 quốc gia với tổng giá trị xuất khẩu trên 32 triệu USD (41,9 tỷ won). Trong thời gian tới, thương hiệu này dự kiến đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.
Doanh nghiệp Anh tự hào về công việc kinh doanh tại Việt NamTrong buổi làm việc với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Anh tại Việt Nam bày tỏ tự hào về công việc kinh doanh, sinh sống tại Việt Nam.
Xiaomi chính thức mang laptop về kinh doanh tại Việt NamSau khi tấn công thị trường Việt với loạt thiết bị di động, Xiaomi mới đây đã công bố bán ra mẫu laptop Mi Laptop Air 13,3 mới nhất. Đây được xem là mẫu máy tính xách tay đầu tiên chính hãng mà Xiaomi mang về thị trường Việt.
Doanh nghiệp Philippines tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt NamTại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam - Philippines và Hội thảo giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Philippines. Sự kiện thu hút 23 doanh nghiệp (DN) của Philippines và hơn 100 DN, Hiệp hội ngành hàng khu vực phía Nam.
Nhiều tập đoàn lớn của Mỹ sẽ mở rộng kinh doanh tại Việt NamTrong cuộc đối thoại với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại Washington D.C, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ đã khẳng định, Việt Nam là thị trường năng động với nhiều tiềm năng và sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Total mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt NamSáng nay (28/4), bên lề chuyến thăm Singapore, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Christian Cabrol, Phó Chủ tịch Tập đoàn Total, Chủ tịch Công ty Dầu khí Total khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Bất ngờ việc "chấm điểm" của quốc tế về đầu tư kinh doanh tại Việt NamMặc dù dịch Covid-19 đang lây lan nhanh, Việt Nam tiếp tục được các tổ chức quốc tế đánh giá tích cực về khả năng phục hồi kinh tế, tính cạnh tranh, sự hấp dẫn về môi trường đầu tư kinh doanh.
Đầu bếp “siêu hạng” Pháp và kế hoạch kinh doanh tại Việt NamLúc mới 24 tuổi và chỉ có 20.000 Francs tiết kiệm trong tay, Alain Dutournier đã có một quyết định táo bạo mở nhà hàng Au Trou Gascon tại thủ đô Paris (Pháp). Nhờ lòng nhiệt huyết, và chiến lược kinh doanh lẫn ẩm thực, ông đã nhanh chóng được đặt tên là đầu bếp “siêu hạng” 2**.
Doanh nghiệp châu Âu gia tăng niềm tin kinh doanh tại Việt NamChỉ số Môi trường Kinh doanh (BCI) quý 3/2014 vượt xa quý trước. Niềm tin và triển vọng kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam tiếp tục gia tăng.