Vụ khách thương gia “sàm sỡ” trên máy bay: Phạt một nhân viên an ninhLiên quan đến vụ khách thương gia Vũ Anh Cường “sàm sỡ” trên máy bay, nhà chức trách hàng không vừa xử phạt một nhân viên an ninh cơ động 2 triệu đồng vì thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình.
"Vua hàng hiệu" hốt bạc từ bán hàng miễn thuế và phòng khách thương giaCông ty của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn lãi gần 1,5 tỷ đồng mỗi ngày trong quý III.
Khách thương gia bị từ chối vận chuyển vì không chịu đeo khẩu trangMới đây, trên chuyến bay VN1182 từ TPHCM đi Hải Phòng, một nam hành khách ngồi ghế 4C khoang thương gia kiên quyết không đeo khẩu trang đã bị Vietnam Airlines lập biên bản, từ chối vận chuyển.
Khách thương gia “sàm sỡ” cô gái trên máy bay bị phạt kịch khungLiên quan đến vụ “sàm sỡ” cô gái trên máy bay, chiều 31/7, ông Vũ Anh Cường đã tới Cảng vụ Hàng không miền Bắc để giải quyết sự việc. Ông Cường đã nhận lỗi, nhận trách nhiệm. Sau khi xem xét, cơ quan cảng vụ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với ông Cường theo mức tối đa là 10 triệu đồng.
"Vã mồ hôi" tìm iPhone của khách thương gia rơi trên máy bayTrên chuyến bay VN255 , hành khách ngồi ghế hạng Thương gia (hạng C) đã làm rơi điện thoại iPhone vào gầm ghế phía trước, chiếc điện thoại trượt vào trong khe rất hẹp dưới chỗ để chân của ghế ngồi. Phi hành đoàn phải nhờ sự hỗ trợ của thợ máy và mất hơn 30 phút mới tìm được điện thoại.
Vì sao khách thương gia "sàm sỡ" cô gái trên máy bay chưa bị xử lý?Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu làm rõ chuyện hành khách Vũ Anh Cường chỉ bị từ chối vận chuyển mà không bị cơ quan có thẩm quyền xử lý. Trong khi đó, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận, khi xảy ra sự việc, tổ bay VN253 chỉ thông báo khách bị “cắt chuyến” vì say rượu.
Vụ khách thương gia bị tố “sàm sỡ” cô gái trên máy bay: Có thể cấm bay!Trao đổi với PV Dân trí sáng 29/7, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam - cho biết, Cục đã có văn bản chỉ đạo xử lý nghiêm vụ hành khách Vũ A.C. bị “tố” sàm sỡ cô gái trẻ và Tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines. Nếu sự việc đúng như phản ánh, Cục sẽ xem xét “cấm bay”.
Quang Hà không kiện vị khách thương gia trong vụ "lùm xùm" trên máy bayCa sĩ Quang Hà vừa cho biết bản thân và luật sư đã thống nhất rút quyết định khởi kiện bà Eileen Tan, nhân chứng "hạng thương gia" trong chuyến bay mà HLV lê Minh Khương tố bị hành hung. Tường trình sau sự việc, nhân chứng này đã có lời xúc phạm ca sĩ.
SASCO khai trương phòng chờ Le Saigonnais mang đậm bản sắc Sài Gòn giữa lòng sân bay Quốc tếNgày 22/11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức khai trương đưa vào hoạt động phòng chờ thương gia Le Saigonnais tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ khách thương gia của 15 hãng hàng không quốc tế: Qatar Airways, Cathay Pacific, Japan Airlines…
Chiều mai 29/8 giao lưu trực tuyến: Đi máy bay - cư xử thế nào cho đẹp?Khách “mạt sát”, xúc phạm danh dự nhân phẩm nhân viên hàng không; khách thương gia “sàm sỡ” cô gái trẻ ngồi cùng khoang trước mặt nhiều người… Dư luận xã hội bức xúc, câu hỏi đặt ra là: Đi máy bay - cư xử như thế nào cho đẹp? Tất cả sẽ được đề cập trong chương trình giao lưu trực tuyến trên Dân trí vào 14h chiều mai 29/8.
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án Caraworld Cam RanhCông ty cổ phần Dịch vụ Môi giới Vietnam Land và Công ty TNHH KN Cam Ranh - chủ đầu tư dự án CaraWorld Cam Ranh - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối chiến lược.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.