Củng cố niềm tin cho khách hàng sử dụng điệnĐiện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với từng nhóm khách hàng, địa bàn quản lý để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quảĐể đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện.
Nắng nóng đỉnh điểm, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmTrong những ngày qua, nắng nóng tại các tỉnh phía Bắc lên đến đỉnh điểm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
Ngành điện miền Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện 2022Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng" với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điệnSau 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các công ty điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu gửi đến.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng điệnVới ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
Quyền lợi của khách hàng sử dụng điện được đảm bảoTrong những ngày qua, một số khách hàng có thắc mắc vì tiền điện tháng 2/2019 tăng cao mặc dù nhu cầu sử dụng điện không tăng, có trường hợp đặc biệt còn không sử dụng điện từ 7-10 ngày trong dịp Tết.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động cho khách hàng sử dụng điệnChỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
Tiếp tục nắng nóng, EVNNPC kêu gọi khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quảTừ ngày 13/7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã kêu gọi khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm: Khẳng định tư duy đổi mới hướng đến khách hàng sử dụng điệnCông ty Điện lực Hoàn Kiếm đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động chính trị, ngoại giao, an ninh quốc phòng, văn hóa, đời sống nhân dân... trên địa bàn quận Hoàn Kiếm với xấp xỉ 50.000 khách hàng sử dụng điện.
EVNSPC chuyển đổi số để tăng chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điệnEVNSPC cũng đã đẩy mạnh dịch vụ cung cấp điện 100% qua các kênh online, đa dạng hóa hình thức thu tiền điện không cần giao dịch tiền mặt mọi lúc, mọi nơi.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmDo thời tiết nắng nóng rất gay gắt trong các ngày 5/5 và 6/5, nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng điện tiết kiệm để tránh nguy cơ sự cố về điện.