Khách Tây ra chợ đóng guốc, đi chùa "cầu con" linh thiêng nhất ở TPHCMTrong hành trình khám phá phường Tân Định (TPHCM), không ít người nước ngoài tỏ ra thích thú khi biết nhiều pho tượng bên trong chùa Ngọc Hoàng được làm hoàn toàn bằng… giấy bồi.
Sắp tổ chức triển lãm trang sức “Shining Show” của DOJI tại Hải PhòngTập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chuẩn bị tổ chức triển lãm Shining Show - đại tiệc ánh sáng của kim cương và trang sức - tại Diamond Crown Hải Phòng trong hai ngày 20-21/12.
Du lịch ẩm thực bùng nổ, Việt Nam nổi lên như điểm sáng khu vựcTrong bối cảnh du lịch toàn cầu bước vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ, ẩm thực tiếp tục trở thành yếu tố định hình lựa chọn điểm đến của du khách.
Nam Long II Central Lake: Điểm hẹn lễ hội cuối năm tại Cần ThơĐô thị đáng sống là không gian lưu trữ ký ức - nơi mỗi mùa đi qua lại bồi đắp thêm những kỷ niệm đẹp cho cộng đồng cư dân. Với người dân Cần Thơ, Nam Long II Central Lake đang dần trở thành điểm hẹn quen thuộc như thế.
Căn hộ mẫu Masteri Park Place thu hút khách hàng trải nghiệm mỗi cuối tuầnChủ đầu tư cho biết, ra mắt vào nửa cuối tháng 11, chuỗi căn hộ mẫu Masteri Park Place hút hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm mỗi cuối tuần, minh chứng cho sức hút của dự án cao tầng ven sông đầu tiên sở hữu tầm nhìn kép tại The Global City.
Phố đêm nhộn nhịp ở chợ cổ gần 100 năm tuổi tại TPHCMTrong những ngày đầu vận hành thử nghiệm, phố đêm Chợ Lớn (phường Bình Tây, TPHCM) thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm.
Làng nhà cổ trăm năm ở Đồng Tháp mãi là hơi thở, chiều sâu văn hoáĐó là chia sẻ của ông Huỳnh Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp tại lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa – Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp. Sự kiện nhằm tôn vinh và phát huy giá trị di sản trăm năm.
Khách Tây nói gì về phố đường tàu Hà Nội: Vì sao càng cấm càng hút khách?11h30 tại Hà Nội, tiếng còi tàu vang lên. Những chiếc ghế vội vàng được gập lại. Ly cà phê sữa được nhấc khỏi mép đường ray còn du khách đều đứng sát vào tường, tay cầm sẵn điện thoại để ghi hình.
Du khách du lịch miền Tây: Tát mương, bắt cá, tìm lại vị quê xưaKhông phải cảnh núi non hùng vĩ hay biển bạc trải dài, mà chính những trải nghiệm dân dã như lội mương, bắt cá, chèo xuồng… mới níu chân du khách, mang đậm sắc màu của du lịch nông thôn miền Tây.
Nông nghiệp xanh ở Sơn La tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn Tây BắcĐến Sơn La, du khách không chỉ tận hưởng khí hậu trong lành mà còn được hòa mình vào nhịp sống của người làm nông, góp phần tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn đặc sắc của vùng Tây Bắc.
TOHOKU Japanese Restaurant: Trọn vẹn tinh hoa ẩm thực NhậtĐặt mục tiêu xây dựng chuỗi nhà hàng cao cấp, TOHOKU Japanese Restaurant mang tinh hoa ẩm thực Nhật với mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế từ nguyên liệu chọn lọc, kết nối di sản Nhật với trải nghiệm thực khách.
Ocean City: Tọa độ sống, lập nghiệp, nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tếTọa lạc tại phía Đông Hà Nội, được cộng hưởng giá trị từ nhiều công trình hạ tầng trọng điểm sắp hình thành, Ocean City đã trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, nơi mọi đặc quyền sống, nghỉ dưỡng và lập nghiệp chuẩn quốc tế được hòa quyện trọn vẹn.