Mexico: Khách sạn "người lớn" cung cấp dịch vụ táo bạo cho khách mới ly hônKhách sạn "người lớn" Temptation Cancun ở Mexico vừa tung ra gói kỳ nghỉ mới với nhiều dịch vụ gợi cảm, táo bạo, với mục đích giúp những du khách sớm lấy lại tinh thần sau ly hôn.
Quà tặng cho gia đình yêu thương để gắn kết tình thânNgày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới là dịp để nhiều người bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương sâu sắc đến những người thân yêu nhất bằng những món quà tặng giá trị và ý nghĩa.
Tôi sợ mất fan nếu bị phát hiện gia cảnh thật trong ngày cướiTôi là người nổi tiếng trên mạng xã hội. Bất kể hoạt động nào của tôi cũng là chủ đề bàn tán xôn xao. Vì vậy, tôi cảm thấy vô cùng căng thẳng trước thềm tổ chức đám cưới.
Gần 1.000 xe Corolla Cross bán ra trong tháng 5Sau khi ra mắt với mức giá mới từ 820 triệu đồng, Corolla Cross nhanh chóng bán ra 996 xe, vào top 10 xe bán chạy nhất tháng.
Giá tour dồn dập giảm sốc sau khi nghỉ lễ 30/4, người mua được hưởng lợiBước vào mùa du lịch cao điểm dịp hè, nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội đưa ra những sản phẩm du lịch mới nhằm phù hợp với phân khúc thị trường và xu hướng của du khách có sự thay đổi.
Nỗi ám ảnh khi du khách "ở bẩn": Rác ngập phòng, chó phóng uế trên giườngNhiều chủ khách sạn không khỏi "đau đầu" khi gặp cảnh khách thuê phòng ở bừa bộn, vương vãi đồ ăn, chén đũa ra khắp sàn...
Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam 2024Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch "Quảng Nam - Miền xanh di sản", hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, góp phần quảng bá du lịch Quảng Nam đến du khách trong và ngoài nước.
Gợi ý cách ứng dụng sắc màu chủ đạo của 2024Đầu tháng 12, Viện Pantone công bố sắc thái chủ đạo của năm 2024 là "Peach Fuzz" hay còn gọi là đào tơ - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc. Vậy làm sao để ứng dụng màu đào tơ đúng điệu?
Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm theo đuổi sự xuất sắcNgày 11/3, khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm thành lập bằng sự kiện quy tụ 230 khách mời là đối tác doanh nghiệp, tổ chức sự kiện và đám cưới chuyên nghiệp, các khách hàng trung thành của khách sạn và đối tác truyền thông.
Lưu giữ kỷ niệm về Singapore với những món quà mang mùi hươngNước hoa, tinh dầu từ các thương hiệu độc lập, mang đậm tinh thần văn hóa của người địa phương, sẽ là lựa chọn quà tặng lý tưởng, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đến đảo quốc sư tử.
Khách bất ngờ vì đặt phòng Sapa dễ dàng dù sát lễ, giá tăng không đáng kểChỉ còn gần một tuần nữa sẽ tới dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày nhưng nhiều du khách phản ánh việc đặt phòng ở Sapa khá dễ dàng, không xảy ra tình trạng cháy phòng như nhiều dịp lễ Tết mọi năm.
Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệuVới những thành tích ấn tượng, Nobu Residences được đánh giá đang trở thành một điển hình của loại hình Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thế hệ mới nhờ giao thoa giữa các dịch vụ "may đo" với sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững.