01:50Khách hạng Thương gia được Vietnam Airlines phục vụ như thế nào?Khách hạng Thương gia được Vietnam Airlines phục vụ như thế nào?
Chi đống tiền, khách hạng thương gia "sốc" khi bữa ăn chỉ là quả chuốiMột vị khách ở khoang hạng thương gia trên chuyến bay đi từ Jakarta (Indonesia) tới Tokyo (Nhật Bản) rất bất ngờ khi chỉ được phục vụ bữa ăn đạm bạc là một quả chuối.
Khách hạng Thương gia được Vietnam Airlines phục vụ như thế nào?Với tiêu chuẩn 4 sao, Vietnam Airlines tập trung nâng cấp chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp trên các đường bay dài, phù hợp với xu thế của các hãng bay hàng đầu thế giới gồm từ dịch vụ phòng chờ, check-in, ăn uống trên máy bay theo chuẩn khách sạn, bán hàng miễn thuế, quầy bar, Wifi…
Vị khách hạng thương gia say xỉn, nghi quấy rối cô gái trẻ trên máy bayMột khách nam hạng thương gia (hạng C) say rượu bị nghi là có hành vi quấy rối cô gái trẻ khi vừa lên máy bay. Sự việc khiến cô gái hốt hoảng phải báo với tổ tiếp viên. Sau khi nhận định tình hình, cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối phục vụ vị khách nam nói trên.
Hạng ghế “siêu sang” cô gái nhiễm Covid-19 bay từ London về Hà NộiTrên chuyến bay 12 tiếng từ London về Hà Nội, cô gái nhiễm Covid-19 là một trong 21 khách hạng thương gia (C). Đây là hạng ghế của người có tiền và được phục vụ đúng theo tiêu chuẩn của “thượng đế”.
Hàng không quốc gia phục vụ đặc sản vải thiều trên máy bayTừ ngày 15/6, Vietnam Airlines đã phục vụ món tráng miệng vải thiều đối với các bữa ăn trên khay cho các hành khách hạng Thương gia và hạng Phổ thông Đặc biệt trên các chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội.
Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Cao Phong lên các chuyến bayTừ ngày 8/12-22/12, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Cao Phong - Hòa Bình trở thành món tráng miệng phục vụ hành khách hạng Thương gia trên gần 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TPHCM đi châu Á, châu Âu, châu Úc và trên đường bay nội địa giữa Hà Nội - TPHCM.
Rơi iPhone 6 trên máy bay, khách VIP tát nữ tiếp viênTrong quá trình tìm chiếc điện thoại iPhone 6 Plus bị rơi dưới ghế ngồi trên máy bay, một nam hành khách hạng Thương gia (khách VIP) đã tát nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines. Sự việc xảy ra hôm 13/8, trên chuyến bay VN255 từ Hà Nội đến TPHCM.
Vietnam Airlines “đổi món” trên các chuyến bay tiêu chuẩn 4 saoPhở bò là món ăn chủ đạo được lựa chọn để “đổi món” cho hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay tiêu chuẩn 4 sao của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Món ăn này bắt đầu được phục vụ từ tháng 9 trên đường bay từ Hà Nội và TPHCM đi London (Anh).
Tận hưởng suất ăn đặc sắc Nhật Bản trên máy bay Việt NamKể từ 15/7/2018, các hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines trên đường bay giữa Việt Nam và 5 điểm đến của Nhật Bản là Tokyo (Haneda, Narita), Osaka, Nagoya, Fukuoka sẽ có thể lựa chọn suất ăn Nhật được phục vụ bằng bộ dụng cụ mang phong cách truyền thống của xứ sở hoa anh đào.
Ngắm phòng chờ 4 sao ở sân bay Tân Sơn NhấtVietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia, cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
VietnamAirlines sử dụng dụng cụ ăn uống bằng sứ trên máy bayVietnam Airlines sẽ sử dụng dụng cụ ăn uống bằng sứ để phục vụ hành khách hạng thương gia từ giữa năm 2011. Với hình ảnh tinh tế của hoa mai, bộ dụng cụ bằng sứ mới sẽ mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ cao cấp, đậm dấu ấn văn hóa Việt.